Ngày nào cũng phải rửa bát còn vợ ăn xong là đi chơi, anh chồng tung chiêu làm vợ tức tốc quay về

Chồng đã rửa bát cho rồi vợ còn không tâm lý, ăn xong là đi chơi nên anh tức điên, nghĩ ra kế sách làm vợ quay về tức khắc.

Phụ nữ, đa số là những người "đa năng", ngoài việc đảm việc nhà còn rất lo việc công sở. Đã thế lúc nào chị em cũng chăm chỉ chịu khó dọn đẹp, lo lắng cho gia đình đến mức hi sinh cả bản thân. Nhưng trong số đó cũng có một số người rất biết tận hưởng vì họ cho rằng việc nhà không phải của riêng ai. Và lúc đó, các anh chồng chính là những "cái bia đỡ đạn", phải làm việc thay vợ.

Câu chuyện của anh chồng dưới đây là một ví dụ. Anh chia sẻ ngày ngày rửa bát sau bữa ăn thế nhưng điều anh cay cú là lần nào ăn xong vợ cũng tót đi chơi làm anh nóng mắt. Và lần này, vì không nhịn được nên anh quyết định ra chiêu khiến vợ khiếp vía quay về lập tức:

Ngày nào cũng phải rửa bát còn vợ ăn xong là đi chơi, anh chồng tung chiêu làm vợ tức tốc quay về-1

"Vợ em cứ ăn cơm xong là xách đi chơi với bạn, bát đũa mâm đĩa nhà cửa không thèm dọn dẹp gì. 

Em mấy tháng nay sống cùng vợ chỉ biết ngậm ngùi trong cay đắng dọn dẹp. Nhưng đến hôm nay, em đã quyết tâm phải vùng lên, chống lại sự đàn áp của vợ. Và ngày hôm nay em xin chia sẻ phương pháp chống lại những người phụ nữ khó tính cho anh em".

Theo đó, anh chồng gọi vợ về nhưng không chịu về, anh đã doa sẽ đập bát đũa. Cô vợ không tin nên thách thức "Thích thì đập đi mà mua lại". Và cô không ngờ anh là thật, vài cái bát bị vỡ đã khiến vợ thực sự lo lắng quay về.

Câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng buồn cười. "Thực ra đây chỉ là tình huống vui chứ suy cho cùng, đập hết đống bát đĩa đó thì tốn tiền mình chứ tốn tiền ai", một cư dân mạng bình luận. Thế nhưng có vẻ đã có hiệu quả nên người vợ mới lập tức quay về như vậy. Nếu còn lần sau chắc anh chồng sẽ làm lớn hơn. 

"Thôi, vợ chồng có gì đóng cửa bảo nhau, bát đũa làm gì có tội tình chi", độc giả P.A chia sẻ. 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-nao-cung-phai-rua-bat-con-vo-an-xong-la-di-choi-anh-chong-tung-chieu-n-216070.html

vợ chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất