Đám cưới tan hoang vì mưa lớn nhưng chỉ 1 hành động của chú rể làm ai cũng thấy ấm lòng

Dù trời không chiều lòng người, đám cưới diễn ra trong mưa nhưng hành động của chú rể khiến mọi người thấy phấn khởi hơn bao giờ hết.

Những ngày này thời tiết mưa gió thất thường do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên việc tổ chức cưới hỏi thực sự khiến nhiều người ái ngại, rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh một đám cưới trong mưa.

Đám cưới tan hoang vì mưa lớn nhưng chỉ 1 hành động của chú rể làm ai cũng thấy ấm lòng-1
Đám cưới ngập trong nước mưa 

Cơn mưa rào ập xuống làm rạp cưới trũng xuống, không đỡ được nước, ngập cả sân, quan viên hai họ phải ngồi co cụm lại tránh nước. Cô dâu chú rể cũng ướt hết. Tình cảnh này khiến ai nấy đều buồn. Bởi trong ngày trọng đại này ai cũng hi vọng thời tiết chiều lòng người để đám cưới được diễn ra suôn sẻ, sạch sẽ. Ấy vậy mà...

Trong khung cảnh ấy, tưởng chừng cô dâu chú rể sẽ nản lòng nhưng hành động dễ thương của người đàn ông sắp làm chồng người ta lại khiến dân mạng thổn thức. Vì thương vợ bị ướt, anh đã nhẹ nhàng lấy khăn lau nước mưa trên mặt vợ một cách vô cùng ân cần. Đúng là một cử chỉ nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng lớn. 

Hành động này có lẽ sẽ phần nào khiến cô dâu cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn và tạm quên đi những vất vả do thời tiết mang lại. Dù đám cưới không được như ý, quan khác tham dự cũng không được vui vẻ như thường nhưng chuyện của ông trời cũng khó cưỡng lại. Vậy nên hãy cứ vui và tận hưởng hết mình vì đây chính là ngày mà cả hai thành vợ thành chồng.

Đám cưới tan hoang vì mưa lớn nhưng chỉ 1 hành động của chú rể làm ai cũng thấy ấm lòng-2Đám cưới tan hoang vì mưa lớn nhưng chỉ 1 hành động của chú rể làm ai cũng thấy ấm lòng-3
Và hành động dễ thương của chú rể được dân mạng tán thưởng 

Clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt bình luận của dân mạng. Nhiều người khen ngợi hành động đáng yêu của chú rể. Đối với phụ nữ cần nhất là người đàn ông bên cạnh và yêu thương mình!

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-trong-mua-va-hanh-dong-am-long-cua-chu-re-n-231213.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất