Gọi Cường Đô La là 'đứa', đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi

Cuộc sống sau khi kết hôn của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn là chủ đề "hot", được nhiều người quan tâm.

Minh chứng là những động thái nhỏ của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Bức hình được Đàm Thu Trang đăng tải cách đây ít phút bên ông xã cũng vậy. Trong ảnh, mỹ nhân chụp selfie, nhưng đáng chú ý là biểu cảm "phá đám" phía sau của chồng.

Đăng tải bức ảnh này, Đàm Thu Trang dí dỏm viết: "Có đứa đi chơi cả ngày về phá đám". Thay vì bắt bẻ cách xưng hô của Đàm Thu Trang với chồng, nhiều người lại hết lời khen ngợi nhan sắc của cô: "Em thấy chị xinh ra", "Thích nhìn Trang nhé, bạn toát lên vẻ bình yên và phúc hậu".

Gọi Cường Đô La là đứa, đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi-1
Đàm Thu Trang khoe ảnh bị chồng phá đám cực yêu.

Sau khi kết hôn, hiện tại Cường Đô La và bà xã đang sống trong căn hộ rất tiện nghi. Không chỉ là "bạn đời" mà cả hai còn phối hợp ăn ý trong việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn đi du lịch hâm nóng tình cảm. Có nhiều tin đồn về việc Đàm Thu Trang đang mang bầu nhưng hiện tại cặp đôi vẫn chưa xác nhận.

Gọi Cường Đô La là đứa, đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi-2Gọi Cường Đô La là đứa, đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi-3Gọi Cường Đô La là đứa, đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi-4
Tổ ấm của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Gọi Cường Đô La là đứa, đăng ảnh bị phá đám nhưng Đàm Thu Trang vẫn được khen ngợi-5
Cường Đô La và bà xã hiện vẫn đang sống rất hạnh phúc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/goi-cuong-do-la-la-dua-dang-anh-bi-pha-dam-nhung-dam-thu-trang-van-duoc-khen-ngoi-287813.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất