Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ

Khi thấy mẹ nhận xét bà xã: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân họ Nguyễn hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi".

Cách đây ít ngày, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng đăng ảnh cưới lãng mạn đính kèm lời nhắn nhủ yêu thương. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Anh yêu em", trong khi bà xã họ Đàm hồi đáp: "Em cũng... yêu anh".

Các sao Việt như Phan Lê Ái Phương, Pha Lê, MC Trần Quang Minh... cùng gửi lời chúc mừng hạnh phúc và tiện nhắc nhở về tấm thiệp hồng mời cưới của cặp đôi.

Trước ý kiến: "Chuẩn bị đi ăn cưới thôi, cho cái thiệp nào Trang?", chân dài xứ Lạng nhắn nhủ: "Chắc chắn rồi, mọi người đợi tấm thiệp xinh xinh nha... Hẹn gặp nhau ở tiệc cưới".

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-1Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-2

Mới đây, đời tư của cặp vợ chồng ngôi sao tiếp tục trở thành chủ đề nóng khi mẹ đẻ của Đàm Thu Trang tham gia vào câu chuyện của hai con.

Khi mẫu thân Đàm Thu Trang nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ đẻ Đàm Thu Trang bảo: "Cường ơi, Trang đanh đá chín thì con chín mười lăm nha".

Đoạn hội thoại qua lại dễ thương của Cường Đô La với mẹ vợ thu hút nhiều sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu thương của gia đình Trang - Cường.

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-3

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-4
Cường Đô La "ấm ức" mách mẹ vợ khi bị Đàm Thu Trang bắt nạt

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà và mối tình dang dở cùng Hạ Vi, Cường Đô La nên duyên với Đàm Thu Trang. Đến với nhau khi bạn trai đã qua một lần đổ vỡ và có con riêng, chuyện tình của Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc.

Đại gia họ Nguyễn thay đổi 180 độ từ khi yêu chân dài xứ Lạng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La lột xác thành người đàn ông của gia đình. Không chỉ vào bếp nấu ăn, Cường Đô La còn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Thu Trang khi cô bị dư luận bao vây.

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-5

Sáng 20/1, doanh nhân phố Núi chính thức làm đám hỏi với chân dài xứ Lạng sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ đính hôn của cặp tình nhân được tổ chức theo nghi thức truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-6

Sau đám hỏi, Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La. Ngoài công việc, doanh nhân họ Nguyễn và bà xã họ Đàm cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch.

Trong những hình ảnh gần đây, Đàm Thu Trang được khen "mát tay" khi chăm Cường Đô La ngày càng "béo tốt" và phong độ, đẹp trai hơn trước.

Bị Đàm Thu Trang bắt nạt, Cường Đô La ấm ức đi mách mẹ vợ nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ-7
Đàm Thu Trang được khen "mát tay" khi chăm sóc Cường Đô La.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-am-uc-mach-me-vo-khi-bi-dam-thu-trang-bat-nat-n-180818.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất