Đàn anh kể từng đi xử lý chuyện 'cặp bồ' của Jack, mẹ nam ca sĩ gửi gắm?

Những phát ngôn về Jack của nam rapper Jombie - thủ lĩnh của nhóm G5R đang được cư dân mạng chú ý.

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng có dịp xôn xao trước scandal ngoại tình và có con cực căng của Jack. Hiện tại, mọi diễn biến đang trên đà phức tạp và có thể thấy các thông tin về vụ việc liên tiếp có diễn biến mới khiến netizen ngã ngửa bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng lại trở nên "nháo nhào" khi truyền tay nhau một đoạn video mà trưởng nhóm G5R từng nói phải đi xử lý vụ cặp bồ giúp Jack.

Theo đó, vào năm 2019, Jack bị tố chuyện chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Câu chuyện càng lúc càng căng thẳng khi rất nhiều nhân vật từng tiếp xúc, làm việc với Jack kể về tính cách thật của anh chàng này.

Đặc biệt là rapper Jombie - thủ lĩnh G5R - nhóm nhạc Jack từng tham gia thời underground đã livestream trên trang cá nhân để làm rõ về các thông tin.

Trong buổi livestream này, rapper Jombie cho hay anh luôn xem Jack là một người em út của nhóm. Sau đó, anh hé lộ Jack từng vướng phải chuyện "gái gú" đến nỗi mẹ của nam ca sĩ phải gửi gắm Jack cho nam rapper.

Không chỉ thế, thủ lĩnh của nhóm G5R cũng kể: "Cái chuyện Jack quen 'ghệ', quen bồ mà phải để mình đứng ra nói chuyện giúp, mình phải gặp ba mẹ nó để nói chuyện nó 'cặp bồ' thì mọi người hiểu cái tình nghĩa anh em gắn bó sâu đậm đến nhường nào. Tôi đâu có rảnh, nhưng tôi phải rảnh, tôi phải đi lo cho nó. Như vậy đó".

Đàn anh kể từng đi xử lý chuyện cặp bồ của Jack, mẹ nam ca sĩ gửi gắm?-1
Rapper từng có buổi livestream và hé lộ nhiều câu chuyện trước khi Jack nổi tiếng

Sau khi đào lại video này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận:

- Dĩ vãng dễ gì giấu giếm!

- Chuyến này coi như toang.

- Hít hà hít hà...

Jombie là 1 rapper thuộc giới underground Việt Nam. Anh là người sáng lập và cũng là thủ lĩnh của G5R Squad - 1 nhóm rap được ưa chuộng tại miền Tây. 

Trước khi nổi lên với hit Hồng Nhan, Jack từng là một trong những thành viên thuộc nhóm rap này. Một số ca khúc của G5R: Westside Squad, Đại Tây Nam, Đất Sóc, Hai Lúa Tây Du...

Đàn anh kể từng đi xử lý chuyện cặp bồ của Jack, mẹ nam ca sĩ gửi gắm?-2
Rapper Jombie - thủ lĩnh của G5R, là nơi mà Jack được đào tạo và trưởng thànhĐàn anh kể từng đi xử lý chuyện cặp bồ của Jack, mẹ nam ca sĩ gửi gắm?-3
Cả anh và Jack từng có khoảng thời gian làm việc chung và có mối quan hệ tốt đẹp

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-anh-cu-chung-nhom-rap-ke-chuyen-tung-phai-di-xu-ly-chuyen-cap-bo-cua-jack-den-noi-me-nam-ca-si-cung-nho-gui-gam-162210908073129838.htm

làng sao jack

Tin tức mới nhất