Jack bị tố có con bí mật

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?

Hiện những thông tin chia sẻ trên MXH về Jack vẫn chỉ là nghi vấn bởi nhân vật chính quyết định im lặng.

Hot nhất MXH từ tối ngày 7/8 đến nay chắc chắn là vụ drama Jack có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió, bị tố bắt cá nhiều tay. Tất cả thông tin trên đều do một cô gái tên T.V tung ra và sau đó được Thiên An xác nhận vào chiều ngày 8/8.

Cùng lúc đó, T.V và một cô gái khác tên Q tự nhận là người tình của Jack đều đồng loạt tung ra những đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của giọng ca Đom Đóm.

Đáng chú ý, netizen mau chóng nhận ra có một hình ảnh quen thuộc được nam chính trong bài "phốt" tái sử dụng nhiều lần, đó chính là hình ảnh chụp phần đùi gửi cho người tình. Trong 2 hình ảnh tin nhắn nghi vấn Jack gửi cho 2 cô gái khác nhau, bức ảnh này đều được sử dụng.

Thậm chí netizen còn dậy sóng vì bức ảnh còn được chụp đúng phần đũng quần nhạy cảm. Hiện đây mới chỉ là bằng chứng 1 chiều từ 2 cô gái tố cáo Jack, thực hư thế nào vẫn cần nam ca sĩ lên tiếng.

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?-1
Tin nhắn được cho là của Jack gửi đến cô gái tên Q. Cả hai còn xưng hô rất tình cảm. Đáng nói anh sử dụng hình ảnh chụp đũng quần gửi cho người tình

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?-2
Cô gái tên T.V cũng khẳng định bản thân nhận được cùng chiếc ảnh đó nhưng nội dung tin nhắn khác

Ở một diễn biến khác, netizen bỗng réo tên Ngô Diệc Phàm khi phát hiện ra chi tiết này. Trước đó, nam ca sĩ tai tiếng xứ Trung cũng có hành động gửi bức ảnh chụp đũng quần cùng lúc cho 2 cô gái.

Thậm chí, soi tấm hình nam ca sĩ chụp, khán giả còn nhận ra đây chính là bộ trang phục Ngô Diệc Phàm quay show truyền hình The Rap Of China.

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?-3
Trước đó, một cô gái từng chia sẻ ảnh chụp đoạn chat với Ngô Diệc Phàm. Nam ca sĩ chủ động nói: "Anh chuẩn bị làm việc rồi", sau đó gửi ảnh chụp đũng quần trong hội trường quay show

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?-4
Khi Trương Đan Tam - cựu idol SNH48 nói rằng muốn nhìn thấy trang phục đi làm ngày hôm nay của Ngô Diệc Phàm, giọng ca July đã gửi tấm ảnh chụp đũng quần y hệt

Jack gửi ảnh nhạy cảm cho 2 cô gái, chiêu thức giống Ngô Diệc Phàm?-5
Jack bị netizen so cách "thả thính" giống với Ngô Diệc Phàm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-soi-chi-tiet-nghi-jack-gui-1-buc-anh-nhay-cam-cung-luc-cho-2-co-gai-chieu-thuc-qua-giong-ngo-diec-pham-161210808211118761.htm

jack ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật