Đàn bà có những điểm này trên mặt, rất có thể là người đa tình, lẳng lơ

Những đặc điểm trên khuôn mặt phụ nữ cho thấy họ là người thế nào. Thử đoán xem nhé!



Hốc mắt sâu

Người đàn bà có hốc mắc sâu được cho là người có tướng đa tình, ham muốn tình dục mạnh mẽ, khó kiểm chế bản thân trước những cám dỗ cuộc sống nhất là với đàn ông. Nên những người có tướng mạo vậy, khi tìm hiểu, đàn ông cũng phải dè chừng.

Sắc tố môi đậm

Người ta cho rằng, những người phụ nữ có sắc tố môi đậm, môi thâm là người có nhu cầu tình dục cao, đồng nghĩa với việc đa tình, và có thể lẳng lơ, dễ dãi.
Ngoài ra, nếu phụ nữ có môi dày, da môi nhăn rõ nét cũng là người không thật sự biết giữ mình.

Xem tướng đàn bà có tính lẳng lơ, đa tình-ảnh 1
Phụ nữ có nốt ruồi đen dưới mắt, hoặc những người mắt ướt thường là người có nhu cầu tình dục cao, phóng khoáng trong chuyện tình dục. (Ảnh minh họa)

Da mặt trắng hồng

Người nào có làn da trắng hồng ở mặt, đặc biệt hay đỏ bừng lên khi có yếu tố gì đó tác động thường là người đa tình hơn những người phụ nữ khác. Người này thường yêu nhiều và cũng chia tay nhanh.

Nốt ruồi đen dưới mắt

Phụ nữ có nốt ruồi đen dưới mắt, hoặc những người mắt ướt thường là người có nhu cầu tình dục cao, phóng khoáng trong chuyện tình dục. Khi xem tướng đây là phụ nữ đa tình, thích được nhiều người yêu và chinh phục.

Xem tướng đàn bà có tính lẳng lơ, đa tình-ảnh 2
Nếu muốn xem người phụ nữ ấy như thế nào, hãy nhìn vào lông mày. (Ảnh minh họa)

Lông mày rậm

Nếu muốn xem người phụ nữ ấy như thế nào, hãy nhìn vào lông mày. Người có lông màu rậm như sâu róm thường là người có ham muốn tình dục khá cao, đồng nghĩa với việc khá phóng khoáng tình trường, và bạn nên nhớ phải tìm hiểu cho kĩ.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ba-co-nhung-diem-nay-tren-mat-rat-co-the-la-nguoi-da-tinh-lang-lo-n-124495.html

bói tướng số đàn bà lẳng lơ bói tướng

Tin tức mới nhất