Đàn bà một lần bị phản bội, cả đời phải sống trong sự hoài nghi

Đàn bà tha thứ có thể dễ nhưng có chắc bạn sẽ quên được những lỗi lầm của chồng, đêm nằm cạnh anh ta liệu có chua xót, đau đớn khi nghĩ đến việc bàn tay anh ta đã từng dịu dàng trên cơ thể người đàn bà khác không phải là mình?

Đàn bà biết không, bị phản bội lần đầu là lỗi ở người đàn ông, bạn chẳng có lỗi gì cả, chỉ đơn giản bạn sống quá thánh thiện, tin người nên bị lừa dối mà thôi.

Nhưng nếu để cùng 1 người đàn ông lừa dối mình hết lần này tới lần khác thì chắc chắn người có lỗi là bạn. Bởi vì chính bạn đã cho phép anh ta được làm đau mình thứ N lần.

Trong tình yêu, sự chung thủy cần được đề cao và ''nhân giống'' còn sự bội bạc là điều cấm kỵ và chẳng ai có thể dung thứ được cả. Khi bị bạn phản bội đàn bà biết mình phải làm gì không? Đó là bằng mọi giá đá anh ta ra khỏi cuộc đời mình đi. Bạn níu kéo người đã lừa dối mình để làm gì?

Chỉ vì mong có bờ vai để nương tựa ư? Không, hãy tự dựa vào chính mình đàn bà, cả thế giới này có thể lừa dối bạn nhưng chính bản thân bạn thì không?

Đàn bà một lần bị phản bội, cả đời phải sống trong sự hoài nghi-1
 Nếu để cùng 1 người đàn ông lừa dối mình hết lần này tới lần khác thì chắc chắn người có lỗi là bạn. (ảnh minh họa)

Nếu đã kết hôn thì cũng phải ký vào đơn ly hôn để giải thoát mình, đừng níu kéo chỉ vì mong con có bố. Đừng chấp nhận khi miệng anh ta thề thốt: "Đây là lần cuối anh phản bội em, hãy tha lỗi cho anh, anh vẫn còn yêu em nhiều lắm''. Đàn bà dại mới đi tin đàn ông nói thật lòng câu này, vốn dĩ anh ta còn yêu bạn thì vĩnh viễn đã không cởi quần để lên giường ân ân ái ái với người đàn bà khác rồi.

Khi đàn ông ngoại tình chính là đã chà đạp lên sự tự trọng của bạn, khôn ngoan thì cho anh ta duy nhất 1 lựa chọn chính là rời khỏi căn nhà để bạn và các con được sống yên ổn. Tiếp tục tha thứ nghĩa là bạn cho anh ta cơ hội lừa dối mình nữa đấy.

Đàn bà tha thứ có thể dễ nhưng có chắc bạn sẽ quên được những lỗi lầm của chồng, đêm nằm cạnh anh ta liệu có chua xót, đau đớn khi nghĩ đến việc bàn tay anh ta đã từng dịu dàng trên cơ thể người đàn bà khác không phải là mình?. Tha thứ cả đời để sống trong sự nghi ngờ thì tha thứ mà làm gì, đàn ông lúc nào chả thích ''của lạ''. Bạn đâu có thể cấm anh ta hay đi theo anh ta 24/24 để kiểm soát được.

Bị lừa dối là đau đớn đấy nhưng rồi thời gian sẽ chữa lành tất cả phụ nữ ạ. Đàn ông đến rồi đi thì cũng coi như cơn gió, chỉ cần bạn hạnh phúc bình yên là được. Thông minh khi chọn chồng nhưng cũng phải khôn ngoan khi rời xa kẻ bội bạc. Nếu bạc phúc lấy phải tấm chồng không ra gì thì cứ mạnh dạn ly hôn để làm lại từ đầu.

Đàn bà chỉ nên tha thứ khi đàn ông biết quay đầu là bờ, còn nếu anh ta vẫn chứng nào tất nấy thì tốt nhất cho anh ta rời khỏi đời bạn càng sớm càng tốt.

Đừng lừa dối chính mình, cũng đừng bận tâm đánh ghen. Bạn biết không, trời xanh vốn công bằng lắm, chỉ cần bạn sống lương thiện tự khắc cuộc đời bạn sẽ yên ổn. Chuyện chồng ngoại tình và người đàn bà không biết thân phận, đi cướp chồng người khác thì cứ để họ nhận quả báo.

Bạn sống mà cứ suy nghĩ tìm cách báo thù để làm gì, suy cho cùng cuộc đời họ xuống địa ngục thì bạn cũng chẳng thể nào khá lên được. Rồi sẽ có một ngày đàn bà không còn ghen tuông nữa. Không còn cảm giác bực bội, khó chịu trong lòng khi người đàn ông lừa dối mình.

Chẳng còn đau lòng khi thấy cảnh đàn ông của mình đang vui vẻ thân mật với một người khác. Cũng chẳng còn cả ngày suy nghĩ về họ nữa, chẳng còn vì một câu nói vẩn vơ của họ mà buồn cả ngày. Có lẽ những ngày như thế, là những ngày đàn bà sẽ cảm thấy thoải mái nhất đời mình.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/dan-ba-mot-lan-bi-phan-boi-ca-doi-phai-song-trong-su-hoai-nghi-20200412142823053.htm

phản bội đàn bà

Tin tức mới nhất