Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: 'Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết'

"Mẹ em rất gắt gao chuyện đó nên thường dặn là phải giữ gìn. Nếu mẹ biết em 'mất' trước hôn nhân là hai mẹ con uống thuốc chết luôn", Mỹ Lệ kể lại

Cặp đôi Lâm Nguyễn Quốc Vinh (32 tuổi) và Nguyễn Thị Mỹ Lệ (31 tuổi) là khách mời tham dự số mới nhất của chương trình Vợ chồng son. Cặp đôi đã có những chia sẻ thú vị về hành trình yêu đương 2 năm và những lần "vỡ mộng" về nhau sau khi kết hôn

Theo đó, Quốc Vinh hiện đang làm đầu bếp chuyên về làm bánh cho một nhà hàng ở Bình Dương còn Mỹ Lệ được chồng truyền nghề nên cũng đang bán bánh online tại nhà.

Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết-1Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết-2
Cặp đôi Quốc Vinh và Mỹ Lệ trong chương trình "Vợ chồng son".

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp nhau, cả hai đều cho biết mình không có ấn tượng gì về đối phương. Trong mắt Quốc Vinh lúc đó, Mỹ Lệ trông rất xuề xòa, còn cô gái lại thấy Quốc Vinh rất béo, không đúng gu của mình.

Tuy nhiên, sau khi anh chàng vào Facebook của vợ mình xem thì lại thấy cô bạn này xinh quá, khác xa những gì lần đầu tiên gặp nên đã quyết định "cầm cưa". Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò 2 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân.

Khi được MC Quốc Thuận và MC Hồng Vân hỏi về "lần đầu làm chuyện đó", Quốc Vinh và Mỹ Lệ khẳng định đã giữ gìn cho nhau trong suốt thời gian tìm hiểu.

Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết-3Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết-4
Mỹ Lệ chia sẻ về sự áp lực từ mẹ trong việc giữ gìn "cái đó".

"Mẹ em rất gắt gao chuyện đó nên thường dặn là phải giữ gìn 'cái đó'. Nếu mẹ biết em 'mất' trước hôn nhân là hai mẹ con uống thuốc chết luôn", Mỹ Lệ kể lại.

Thông cảm với hoàn cảnh của vợ, Quốc Vinh suốt thời gian yêu luôn tôn trọng và không hề đòi hỏi. Thậm chí, dù bạn gái mình không bị mẹ áp lực chuyện này đi nữa thì anh chàng cũng khẳng định sẽ giữ gìn.

Câu chuyện của vợ chồng Quốc Vinh và Mỹ Lệ khiến MC Hồng Vân phải trầm trồ: "Mỗi người có một quan điểm, một định hướng khác nhau. Rất may là các bạn cùng chung một quan điểm như vậy là quá giỏi".

Mỹ Lệ chia sẻ thêm là cặp đôi cũng không "làm chuyện đó" đêm tân hôn: "Hôm đó, em phải qua nhà anh ấy rửa bát gần chết. Đến đêm hai vợ chồng về ngồi đếm tiền đuối quá nằm ngủ luôn. Qua ngày hôm sau hai đứa đi Đà Nẵng chơi, ham chơi quá nên trước khi về mới có đêm tân hôn"

Yêu 2 năm mới cưới, cô gái một mực giữ trinh tiết vì mẹ tuyên bố: Nếu MẤT, 2 mẹ con cùng chết-5

Vì giữ gìn cho nhau đến tận đám cưới nên Quốc Vinh cho biết lần đầu cả hai đã rất ngỡ ngàng, vì "Vợ mình là 'tân' nên khó hơn so với người bình thường, phải mấy lần sau thì mới suôn sẻ được", khiến 2 MC lẫn khán giả phải phá lên cười.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-quyet-tam-giu-gin-trinh-tiet-suot-2-nam-yeu-nhau-vi-me-vo-tung-noi-thang-neu-mat-hai-me-con-uong-thuoc-tu-tu-1820149.html

mất trinh vợ chồng son

Tin tức mới nhất