Đứng ngồi không yên trước dàn bê tráp 9 người nổi bật hơn cả cô dâu ở Hà Nội

Theo tìm hiểu, dàn bê tráp toàn cực phẩm đến từ các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

Bùi Thanh Hằng (26 tuổi) là giảng viên Đại học Xây dựng, từng khiến dân mạng bấn loạn trước nhan sắc xinh đẹp khi đứng trên bục giảng.

Ngoài ra, 9X còn ghi dấu ấn tại cuộc thi Miss Universe Viet Nam 2017 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Xây dựng, giải nhất cuộc thi Body painting VietArc 2012. Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn thử sức ở lĩnh vực mẫu ảnh, MC và tham gia game show trên sóng truyền hình.

Sau khi có được danh hiệu, cô không tham gia showbiz mà tiếp tục hoàn thành việc học và the đuổi sự nghiệp trồng người.

Mới đây, Thanh Hằng gây chú ý khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, hôm 30/10 vừa qua, 9X đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai.

Trong ngày trọng đại, Thanh Hằng và nửa kia xuất hiện rạng rỡ với áo dài trắng. Bên cạnh sự quan tâm dành cho cô dâu - chú rể, mọi người đặc biệt để mắt đến dàn bê tráp toàn những gương mặt nổi bật.

Theo đó, phần lớn họ đều từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Nhìn sơ sơ có thể kể đến "bạn gái cũ" của tuyển thủ Phan Văn Đức - Ngọc Nữ (Top 10), Nguyễn Thị Anh - top 15, Lê Thanh Tú - top 15, Hoàng Hải Thu - top 15, Cẩm Tú - top 45, Thu Huyền - top 45 của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt nam 2017. Bên cạnh đó là Chu Trang - Top 25, Lan Anh - Top 40 Miss World Viet Nam 2018, và Vũ Hương Giang - Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018.


Dàn bê tráp cho Thanh Hằng gây sốt vì toàn người đẹp.

Nhìn dàn bê tráp cho Thanh Hằng, người theo dõi không khỏi trầm trồ. Chính cô dâu cũng phải thốt lên: "Cảm ơn dàn bê tráp nữ xinh nhất Việt Nam và dàn nam đẹp nhất Đại học Xây dựng".

Trước ngày ăn hỏi, Thanh Hằng cũng đã có những chia sẻ hồi hộp xen lẫn háo hức: "Cảm giác hôm nay thật lạ, vừa vui vẻ, vừa mong chờ, vừa hồi hộp giống như cảm giác trước những lần được đi thăm quan khi còn là học sinh.

Em thì biết là anh chả cảm thấy gì mấy, vì cuộc sống của anh không thay đổi nhiều, ít nhất, là không nhiều như em.


Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ bên dàn bê tráp.

Chuẩn bị tinh thần suốt cả năm qua, vừa chờ đợi ngày này tới nhưng cũng mong nó đừng tới quá nhanh, vì vẫn luyến tiếc những năm tháng tự do yêu đương chưa ràng buộc.

Nhưng ngày mai sẽ khác, ngày mà chúng ta cùng nhau ước hẹn cho một tương lai đã định, ở đó có anh, có em, có bạn bè và chắc chắn là cả gia đình nữa.



Dàn bê tráp đầy đủ của Thanh Hằng và người bạn đời.

Giờ này anh thì đang chơi với đám bạn quý, rồi ăn uống tâm sự thâu đêm, em thì lên giường nằm đắp chăn và nghĩ về những thay đổi mà ngày mai mang lại. Chưa gì đã thấy náo nhiệt rồi.

Giờ em sẽ tiếp tục đắp chăn, đăng bài này lên cảm ơn mọi lời chúc của mọi người và đi ngủ trong khi biết rằng, khi mở mắt ra, đó sẽ là một ngày đáng nhớ".


Bố mẹ hai bên gia đình cô dâu - chú rể.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-be-trap-9-nguoi-noi-bat-hon-ca-co-dau-n-201281.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hot Girl

Tin tức mới nhất