Dàn diễn viên 'Anh Hùng Xạ Điêu'

"Anh Hùng Xạ Điêu: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo" là dự án phim điện ảnh lên sóng trong tháng 6. Do đó, nhà sản xuất dành cơ hội để các nghệ sĩ trẻ thử sức.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-1
Theo QQ, bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo sẽ ra mắt ngày 10/6. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời Mai Siêu Phong. Trong đó, tài tử Nghiêm Khoan thủ vai Đông Tà Hoàng Dược Sư, Uông Tiểu Mẫn đóng Phùng Hành, Hà Sưởng Hy đóng Âu Dương Khắc, Nguyễn Cự thể hiện nhân vật Mai Siêu Phong, Hoàng Hi Ngạn vào vai Trần Huyền Phong, diễn viên dân tộc Canh Đăng Bành Thố đóng Âu Dương Phong.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-2
Hoàng Dược Sư do Nghiêm Khoan thể hiện: Với dàn diễn viên hầu hết là gương mặt trẻ, Nghiêm Khoan là cái tên được khán giả biết tới nhiều nhất. Anh sinh năm 1979, từng tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như Tùy Đường Diễn Nghĩa, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tân Thủy Hử, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh…

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-3
Nghiêm Khoan nằm trong nhóm "Thiên Nhai tứ mỹ", là bốn tài tử điển trai nhất trong các bộ phim kiếm hiệp cổ trang. Anh từng được coi là một trong những "tiểu sinh" (nam diễn viên theo phái thực lực) sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ. Hiện tại, ở tuổi 42, sự nghiệp của Nghiêm Khoan dần chững lại.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-4
Theo nguyên tác của cố nhà văn Kim Dung, Hoàng Dược Sư là đảo chủ đảo Đào Hoa, ngoại hiệu Đông Tà, sư phụ của Mai Siêu Phong và Trần Huyền Phong. Ông kết hôn với nữ sĩ Phùng Hành, sau đó sinh ra Hoàng Dung. Hoàng Dược Sư là người sống phóng khoáng, tính tình cổ quái, võ công cao cường.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-5
Mai Siêu Phong do Nguyễn Cự thể hiện: Mai Siêu Phong vốn là học trò được Hoàng Dược Sư yêu mến, nhưng lấy trộm một nửa bộ Cửu âm chân kinh. Dù Mai Siêu Phong luyện võ công độc địa, làm nhiều việc ác song rất ngưỡng mộ thầy mình. Sau khi bị mù, Mai Siêu Phong cầu xin sư phụ tha thứ nhưng bị Hoàng Dược Sư yêu cầu phế hết võ công. Cuối cùng, Mai Siêu Phong chết vì đỡ đòn thay thầy.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-6
Nguyễn Cự sinh năm 1999, tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch trung ương. Giữa hàng chục người đẹp khắp Trung Quốc, Nguyễn Cự được xếp vào danh sách ngôi sao trẻ triển vọng nhất của học viện.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-7
Hiện tại Nguyễn Cự là nghệ sĩ thuộc tập đoàn truyền thông Tân Lệ, một trong những công ty sản xuất và phân phối phim truyền hình lớn nhất Trung Quốc. Do đó, nữ diễn viên đang được đơn vị lăng xê. Ngoài "Anh Hùng Xạ Điêu: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo", người đẹp còn góp mặt trong các tác phẩm như Thanh Trâm Hành, Trương Công Án, Cầm sắt.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-8
Trần Huyền Phong phiên bản của Hoàng Hi Ngạn: Nam diễn viên sinh năm 1992, cao 1,83 m, ngoại hình nam tính. Hoàng Hi Ngạn bắt đầu diễn xuất từ năm 2016, chưa có nhiều tác phẩm trong sự nghiệp. Anh từng tham gia bộ phim đồng tính Dark Blue And Moonlight. Ngoài ra, Hoàng Hi Ngạn còn xuất hiện trong Phong Thần Tam Bộ Khúc, Kình Lạc Trường An, 3904 Feet, Slam Dunk Lovers.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-9
Trần Huyền Phong là đồ đệ của Hoàng Dược Sư. Trong truyện, Trần Huyền Phong và Mai Siêu Phong bí mật kết làm phu thê, sau đó đánh cắp một nửa cuốn Cửu âm chân kinh, luyện ra Cửu âm bạch cốt trảo. Hai người trong khi luyện Cửu âm bạch cốt trảo đã giết rất nhiều người, đến khi luyện thành công lại tiếp tục gây nhiều chuyện sóng gió trên giang hồ. Vì họ luôn đi cùng nhau, nên được gọi là Hắc Phong song sát. Sau này, Trần Huyền Phong bị Quách Tĩnh giết chết.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-10
Phùng Hành do Uông Tiểu Mẫn diễn: Phùng Hành là vợ của Hoàng Dược Sư. Bà có trí nhớ siêu phàm, chỉ nhìn qua một lần bà đã nhớ toàn bộ nội dung của cuốn Cửu âm chân kinh. Sau đó, vì chuyên tâm chép lại Cửu âm chân kinh cho chồng khiến sức khỏe bà suy kiệt, bà đã mất khi vừa sinh Hoàng Dung. Uông Tiểu Mẫn sinh năm 1992, là ca sĩ tài năng và tham gia diễn xuất.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-11
Âu Dương Khắc do Hà Sưởng Hy đóng: Âu Dương Khắc giỏi võ công, thông minh và là thiếu chủ nhân của Bạch Đà sơn trang. Hắn phẩm hạnh thấp kém, háo sắc, độc ác, tự cao tự đại. Khi biết Hà Sưởng Hy diễn vai Âu Dương Khắc, khán giả cho rằng diễn xuất của tài tử chưa đủ để đảm nhiệm nhân vật này.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-12Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-13
Tháng 11/2020, Hà Sưởng Hy tham gia show Diễn viên mời vào chỗ 2. Nam nghệ sĩ đã bị nhà phê bình Lý Thành Nho nhận xét: "Bạn diễn quá tệ, kiếm đâm vào cũng không biết đau". Lần khác, Hà Sưởng Hy không thể chạm tới cảm xúc của nhân vật, khóc không ra nước mắt khiến đạo diễn Quách Kính Minh mất kiên nhẫn. Nhận đánh giá thấp từ phía người hướng dẫn, Hà Sưởng Hy phải dùng thuốc nhỏ mắt để tạo nước mắt giả.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-14
Hà Sưởng Hy sinh năm 1997, xuất thân từ chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn (Idol Producer 2), là thành viên của nhóm nhạc UNINE.

Dàn diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu-15
Âu Dương Phong do Canh Đăng Bành Thố đóng: Âu Dương Phong ngoại hiệu là Tây độc, chú của Âu Dương Khắc. Đây là nhân vật độc ác, nhiều mưu mô thủ đoạn. Với khả năng chế ra các loại thuốc độc không ai giải được, ông bị người trong giang hồ gọi là Lão Độc Vật. Canh Đăng Bành Thố sinh năm 1985, chuyên đóng vai phụ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2021-post1221322.html

Anh hùng xạ điêu

Tin tức mới nhất