Dàn diễn viên 'con nhà nòi' nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt

Con của cố NSND Hoàng Dũng, Vân Dung hay NSND Trần Nhượng đều thừa hưởng "gen" diễn xuất từ bố mẹ.

Hoàng Dương

Được biết đến là con trai của cố NSND Hoàng Dũng, nam diễn viên 22 tuổi này đã có vai diễn đầu tay ở Phố Trong Làng. Hoàng Dương vào vai công an xã Tân Xuân - một trong hai nhân sự được huyện tăng cường về xã để hỗ trợ bảo vệ an ninh – trật tự.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-1
Hoàng Dương là con trai cố NSND Hoàng Dũng

Mặc dù vai diễn thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của con trai cố NSND Hoàng Dũng cũng mang lại hơi thở mới cho dàn diễn viên. Hoàng Dương đã gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, cùng biểu cảm gương mặt chân thật.

Chia sẻ về vai diễn đầu tay của mình, Hoàng Dương bộc bạch: "Trên phim trường, tôi hồi hộp, căng thẳng nhưng phấn khích nhiều hơn vì được làm việc với êkíp chuyên nghiệp. Đôi lúc, tôi man mác buồn nhớ bố, nghĩ rằng nếu ông còn sống, ông sẽ chỉ dạy cho tôi nhiều điều"

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-2Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-3
Hoàng Dũng có vai diễn ở Phố Trong Làng

Được theo dõi bố đóng phim từ nhỏ nên nam diễn viên cũng đã ấp ủ nguyện vọng đi theo nghiệp diễn và thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh được gia đình ủng hộ. Trước ngày thi, nghệ sĩ Hoàng Dũng không ôn luyện gì cho con trai, chỉ phổ biến các nội dung sát hạch. Hoàng Dương tự mày mò tìm tòi, tập luyện rồi thi đỗ.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-4Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-5
Hoàng Dương được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt

Rất nghiêm khắc với con trai, NSND Hoàng Dũng không xin vai cho con mà muốn anh rèn luyện tốt trong trường, tự lực cánh sinh. Và bằng khả năng của mình, Hoàng Dương đã từng bước khẳng định mình, được gia nhập vào Nhà hát Kịch Hà Nội, anh muốn có thêm kinh nghiệm ở lĩnh vực sân khấu, phim ảnh nên không ngại ngần với những vai diễn lớn nhỏ và thử sức ở nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Anh Phương

Là con gái của NSND Trần Nhượng và là em cùng cha khác mẹ với nghệ sĩ Trần Bình Trọng, Anh Phương nhận được sự quan tâm của khán giả khi lần đầu chạm ngõ phim truyền hình qua vai diễn Dương - cô con gái cả của vợ chồng Duy Anh (Tuấn Tú) và Thùy Dung (Thúy An) phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Trước đó cô làm mẫu ảnh, từng đóng sitcom chiếu mạng Chuyện Của Hiền (đạo diễn Luk Vân), MV Túy Họa của K-ICM.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-6
Anh Phương là con gái của NSND Trần Nhượng

Về vai diễn đầu tay trên phim truyền hình, Anh Phương được nghệ sĩ Trần Nhượng chỉ dạy để hoàn thành vai diễn. Với sự giúp sức của bố, ái nữ nhà NSND Trần Nhượng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và ngoại hình xinh đẹp. Vì có bố và anh rất nổi tiếng nên nữ diễn viên gặp phải không ít áp lực.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-7
Cô đảm nhận vai Dương trong Anh Có Phải Đàn Ông Không

Cô từng chia sẻ: “Đôi lúc tôi cảm thấy bản thân có những cái bóng quá lớn cần phải vượt qua. Nhiều người chỉ gọi tôi là con gái bố Trần Nhượng chứ không gọi đúng tên tôi là Anh Phương. Tôi vẫn đang chứng minh khả năng của bản thân để không bị gán mác con gái của NSND Trần Nhượng hay em gái đạo diễn Bình Trọng”.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-8Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-9
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Anh Phương đã từng lọt top 35 cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu

Sở hữu chiều cao 1m68, nặng 47 kg, số đo ba vòng là 78-69-9, Anh Phương đã từng lọt top 35 cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu, cô thường xuyên tập luyện để giữ vóc dáng và trau dồi thêm về diễn xuất để có thể đảm nhận thêm nhiều loại vai diễn mới.

Long Vũ

Là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, Long Vũ đang theo học ở ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, nghệ sĩ hài khá kín tiếng khi chia sẻ về con cái. Thỉnh thoảng, quý tử nhà Vân Dung mới được mẹ cho lên sóng và mọi người đều phải trầm trồ bởi con trai của cô nổi bật với vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai chuẩn soái ca cùng gu ăn mặc chất lừ, nam tính.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-10
Long Vũ là con trai nghệ sĩ Vân Dung

Long Vũ tham gia góp mặt trong MV Cho Em cùng những bộ ảnh thời trang, anh có con đường hoạt động nghệ thuật riêng và không muốn dựa vào người mẹ nổi tiếng. Vân Dung cho biết, con trai không muốn làm cái bóng của mẹ. Thế nên, khi thi vào trường sân khấu điện ảnh hay tham gia bất kỳ một cuộc thi nghệ thuật nào, Long Vũ sẽ không nói mẹ mình là nghệ sĩ Vân Dung.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-11Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-12
Long Vũ ngày càng điển trai

Mới đây, Long Vũ đảm nhận vai diễn trong Lối Nhỏ Vào Đời, anh vào vai một thanh niên mê chơi điện tử và thích tác động tay chân với người yếu thế. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng ở vai diễn đầu tay được xuất hiện trên VTV, nam diễn viễn đã thể hiện khá tròn trịa, ra được cá tính bất cần, "trẻ trâu" mà nhân vật cần mang vào phim. Đây được xem là bước đà thuận lợi để anh có thể phát triển sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.

Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-13Dàn diễn viên con nhà nòi nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt-14
Long Vũ có vai diễn trong Lối Nhỏ Vào Đời

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-con-nha-noi-nhieu-tiem-nang-cua-man-anh-viet-n-329796.html

NSND Trần Nhượng NSND Hoàng Dũng Vân Dung diễn viên

Tin tức mới nhất