Dàn diễn viên 'Định Mệnh' hội ngộ

Hạ Quân Tường, Dương Thừa Lâm, Vương Truyền Nhất đóng vai chính trong bộ phim thần tượng kinh điển của Đài Loan có tên "Định Mệnh".

Ngày 22/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Dương Thừa Lâm gặp mặt hai tài tử Hạ Quân Tường và Vương Truyền Nhất. Họ là bộ ba làm nên thành công của bộ phim thần tượng kinh điển Định Mệnh, từng làm mưa làm gió tại Đài Loan và một số nước châu Á năm 2005.

"Gặp những người bạn cũ, tôi nhớ lại khi xưa hợp tác, từ Định Mệnh cho đến Hoán Đổi Tình Yêu. Khoảng thời gian đó thật kỳ diệu, chúng ta đã làm rất tốt. Biết mọi người hiện tại đều hạnh phúc, tôi cũng vui vẻ, đó chính là cảm giác khi gặp lại bạn cũ", Dương Thừa Lâm chia sẻ.

Theo Sina, sau phim Định Mệnh, năm 2007, ba nghệ sĩ Hạ Quân Tường, Dương Thừa Lâm, Vương Truyền Nhất tiếp tục hợp tác trong phim Hoán Đổi Tình Yêu. Khán giả bình luận dàn diễn viên vẫn trẻ trung, khi nhìn thấy các ngôi sao hội ngộ làm họ nhớ ký ức thời thanh xuân.

Dàn diễn viên Định Mệnh hội ngộ-1

Bộ phim Định Mệnh được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản Akuma de Sourou (The Devil Does Exist) phát sóng năm 2005. Phim kể về chuyện tình cảm của anh chàng độc đoán Giang Mãnh (Hạ Quân Tường) và cô nàng tính cách đơn giản, dễ thương Tề Duyệt (Dương Thừa Lâm). Đây cũng là tác phẩm giúp hai diễn viên chính trở thành sao hạng A tại Đài Loan.

Dàn diễn viên Định Mệnh hội ngộ-2

Hiện tại, Dương Thừa Lâm vẫn là nghệ sĩ được yêu thích tại Đài Loan. Cô được mệnh danh là "giáo chủ khả ái" với ngoại hình trẻ trung không đổi dù đã bước sang tuổi U40.

Bên cạnh đó, Dương Thừa Lâm đã kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Lý Vịnh Hạo năm 2019. Từ đó, cô dần phát triển sự nghiệp tại thị trường Đại lục. Dương Thừa Lâm được mời tham gia các show âm nhạc như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Hiện tại, cô đang tham gia show The flash band.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định Mệnh, Bảy Ngày Yêu Em, Đáng Kiếp Độc Thân, Hợp Đồng Tình Yêu.

Tháng 6/2017, Hạ Quân Tường chia sẻ hình ảnh con gái 4 tháng tuổi. Anh cho biết đã kết hôn, con gái sinh ra ở Mỹ. Do vợ là người ngoài ngành giải trí, anh từ chối cung cấp thông tin.

Anh từng vướng tin ngoại tình khi bị tung ảnh ôm hôn một phụ nữ giữa nơi công cộng. Nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng bản thân có hành động không đúng mực vì đã uống quá say.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-dinh-menh-hoi-ngo-post1298008.html

Hạ Quân Tường dương thừa lâm

Tin tức mới nhất