Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Như Ý Cát Tường' sau 17 năm: người không con cái, người lui về ở ẩn

Các diễn viên trong phim: Trương Vệ Kiện, Trần Hảo và Quan Vịnh Hà đều có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của mình.

Ra mắt khán giả từ năm 2003, bộ phim “Như Ý Cát Tường” nhanh chóng chiếm được thiện tình của khán giả với cốt truyện ấn tượng và sự quy tụ dàn sao đình đám: Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà, Trần Hảo...

2sao.vn | Photobook

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba dung dị, hài hước của chàng đại thiếu gia Đới Xuân Dần cùng hai cô gái có xuất thân khác biệt Như Ý và Cát Tường. Cuộc đối đầu căng thẳng giữa một Như Ý thông minh, sắc sảo cùng Cát Tường hào hiệp, thẳng thắn tạo nên những màn tung hứng vô cùng hài hước và thú vị.

2sao.vn | Photobook

17 năm trôi qua, dù dàn diễn viên trong phim đều có những thay đổi đáng kể trong cuộc đời của mình, nhưng hình ảnh của những thước phim năm xưa mãi nằm trong trí nhớ của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Trương Vệ Kiện thủ vai Đới Xuân Dần, một chàng thiếu gia nhà giàu, có phần hơi kiêu căng ngạo mạn, sau khi trải qua nhiều biến cố thì đã trưởng thành và biết suy nghĩ hơn. Đặc biệt, anh chàng lại vướng vào rắc rối tình cảm với cả 2 cô gái là Như Ý và Cát Tường.

2sao.vn | Photobook

Vốn là một ngôi sao hài nổi tiếng, vai diễn Đới Xuân Dần không hề làm khó được Trương Vệ Kiện. Và đây cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ngôi sao 55 tuổi này.

2sao.vn | Photobook

Hiện nay, Trương Vệ Kiện vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng mức độ nổi tiếng của anh đã xuống hơn nhiều so với thời của Như Ý Cát Tường. Đồng thời, những vai diễn của Trương Vệ Kiện cũng không được đánh giá cao, bị cho là 10 vai như 1, nhân vật thường thuộc dạng thông minh, miệng lưỡi trơn tru.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, cuộc sống hôn nhân của Trương Vệ Kiện lại khá hạnh phúc. Anh hẹn hò với nữ diễn viên Trương Tây, cũng là người thể hiện ca khúc nhạc phim của "Như Ý Cát Tường" vào năm 2002. Tuy nhiên cả hai không có con sau 2 lần vợ nam diễn viên sảy thai.

2sao.vn | Photobook

Gần đây nam tài tử tiết lộ, hai vợ chồng cưới nhau được 16 năm nhưng hầu như "mỗi người một nơi". Vợ anh - Trương Tây hiện sống ở Bắc Kinh, trong khi anh ở một ngôi nhà khác tại Hong Kong. Tuy vậy hai vợ chồng vẫn mặn nồng, thậm chí hiếm khi dính tin đồn tan rã.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao một thời của TVB Quan Vịnh Hà đã thủ vai Cát Tường, một cô gái hiền lành chất phác, luôn giúp đỡ người khác. Dù khi đóng bộ phim này, Quan Vịnh Hà đã 40 tuổi nhưng với khả năng diễn xuất tốt, người đẹp vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình.

2sao.vn | Photobook

Một năm sau khi bộ phim kết thúc, Quan Vịnh Hà kết hôn cùng tài tử nổi tiếng Trương Gia Huy, sau 16 năm hò hẹn. Từ đó, Quan Vịnh Hà dần ít đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên hai lần sảy thai. Đến năm 2006, đôi vợ chồng mới có con gái Trương Đồng. Sau này Quan Vịnh Hà chỉ đóng thêm có 3 bộ phim, gần nhất là "Tam thế duyên" (2013), đóng cùng với Âu Dương Chấn Hoa. Hiện nay, Quan Vịnh Hà không có ý định nhận thêm phim, muốn tập trung chăm lo cho chồng con.

2sao.vn | Photobook

Ngoại hình thanh tao, đài các của Trần Hảo hoàn toàn phù hợp với vai diễn Như Ý – nàng thiên kim tiểu thư thông minh, xinh đẹp và sống có lý tưởng. Tuy sắc sảo, lại xuất thân từ gia đình phú quý, nhưng Như Ý chưa từng một lần miệt thị Cát Tường hay tỏ ra khinh thường gia thế của tình địch, chính sự thấu tình đạt lý này khiến cô nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trần Hảo kín tiếng đến mức trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng dính tin đồn hẹn hò với ai. Năm 2010, Trần Hảo có cuộc hôn nhân bí mật với một giám đốc ngân hàng, con trai gia đình thế lực tại Trung Quốc. Một năm sau, cô sinh con và gần như vắng bóng trong làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Sau khi có 2 con gái cô quyết định học nâng cao để trở thành giảng viên của Học viện hí kịch Trung ương. Không những thế, Trần Hảo còn theo chồng học kinh doanh và trở thành nhà đầu tư có tiếng trên sàn chứng khoán.

2sao.vn | Photobook

Tập trung cho công việc giảng dạy và kinh doanh, Trần Hảo thời gian gần đây đã giã từ hẳn phim trường. Tuy nhiên, trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, vẻ đẹp thanh xuân không hề phai tàn vì thời gian.

2sao.vn | Photobook

Trong ngày hội kỷ niệm trường của Học viện Hí kịch Trung ương vào đầu năm 2019, nàng giảng viên xinh đẹp chiếm trọn "spotlight" với nhắn sắc phúc hậu, nước da trắng sáng cùng thân hình gọn gàng. Trang điểm nhẹ nhàng và ăn vận đơn giản, Trần Hảo được nhận xét còn nổi bật hơn những sinh viên tuổi đôi mươi.

2sao.vn | Photobook

Quan Vịnh Hà Trần Hảo trương vệ kiện