Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời

Có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, những mỹ nhân Huyền Lizzie, Lương Thu Trang, Thu Quỳnh sau khi ly hôn đều có cuộc sống mới.

Huyền Lizzie

Là hot girl đời đầu được nhiều người yêu mến, Huyền Lizzie còn được biết đến là một "diễn viên không tuổi" vì ngoại hình trẻ trung xinh đẹp. Cô biến hóa liên tục với các loại vai khác nhau tại rất nhiều bộ phim nổi tiếng và được công nhận tài năng.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-1
Huyền Lizzie trẻ trung xinh đẹp

Vai diễn đầu tiên của Huyền Lizzie là trong series Bộ Tứ 10A8, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi sự bộc lộ nội tâm qua ánh mắt, nhưng mỗi lần xuất hiện lại để lại nhiều quan tâm của khán giả. Trong Lời Thú Tội Của Eva, Huyền Lizzie đảm nhận vai chính, cô nhập vai tròn trĩnh, tự nhiên và chân thành đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-2Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-3
Những vai diễn ấn tượng của Huyền Lizzie

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, Huyền Lizzie trở lại và đảm nhận vai phản diện trong bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân, với kinh nghiệm đầy mình khi vào vai diễn này không hề làm khó nữ diễn viên. Có những phân cảnh chuyển biến tâm lý rõ rệt từ tốt thành xấu, từ trong sáng, đáng yêu sang mưu mô, thủ đoạn Huyền Lizzie đã diễn như không diễn, hóa thân một cách xuất sắc.

Về đời tư, Huyền Lizzie kết hôn vào năm 2014 với người chồng hơn cô 7 tuổi và cả 2 có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn, theo nữ diễn viên thì cô và chồng vẫn là những người bạn, đối xử với nhau lịch sự và cùng chăm sóc con.

 

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-4
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Huyền Lizzie trở thành mẹ đơn thân

Mới đây, Huyền Lizzie gây ấn tượng với khán giả trong Thương Ngày Nắng Về, cô vào vai Vân Trang, cô con gái nuôi mà bà Nga luôn coi như con ruột của mình. Ở phim này Huyền Lizzie đóng cặp cùng Đình Tú, cả 2 đã có những phân đoạn diễn tình cảm, ôm hôn.

Nhờ những cảnh đóng cặp ăn ý, cả hai được khán giả yêu thích, ủng hộ, thậm chí cho rằng cả hai yêu nhau ngoài đời thực và từ đó câu chuyện "phim giả tình thật" của Huyền Lizzie và Đình Tú được nhiều người đồn đoán.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-5Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-6Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-7
Huyền Lizzie vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Đình Tú

Chia sẻ về những tin đồn, Huyền Lizzie cho rằng bản thân cô lẫn Đình Tú đều đã tiết chế hơn sau khi hình ảnh hậu trường, việc tương tác quá nhiều dẫn đến hiểu lầm. Hành động này cũng đồng thời là cách để cả hai bảo vệ bộ phim.

Lương Thu Trang

Là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Lương Thu Trang gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, sau đó cô được chọn mặt gửi vàng cho nhiều bộ phim truyền hình đình đám khác như Mùa Xuân Ở Lại, Hướng Dương Ngược Nắng, Mặt Nạ Gương, Đấu Trí...

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-8
Lương Thu Trang gây ấn tượng với khán giả với nhiều vai diễn

Ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã từng rơi vào những bế tắc và khủng hoảng tưởng chừng như không thể vượt qua được. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên của cô ở năm 24 tuổi, vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nên cô đã xin nghỉ việc ở Nhà hát. Sau khi lấy chồng, Lương Thu Trang ở nhà sinh con rồi nghỉ việc luôn, thời điểm đó cô phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế của chồng.

Cuộc hôn nhân của cô kéo dài không được bao lâu, sau khi lý hôn, nữ diễn viên một mình bế con bước ra đường với 2 bàn tay trắng, lúc đó, cô hổ thẹn vì không thể “cầu cứu” bố mẹ vì đã quyết định kết hôn bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-9
Cuộc hôn nhân của Lương Thu Trang tan vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân

Để thay đổi cuộc sống khó khăn, Lương Thu Trang quyết định quay trở lại với nghiệp diễn, cô bắt đầu nhận tham gia nhiều phim ảnh với nhiều loại vai khác nhau. Trong Hướng Dương Ngược Nắng, nữ diễn viên vào vai Minh, là một cô gái thẳng thắn, dám đương đầu với khó khăn, dám làm dám chịu và luôn cố gắng thay đổi hoàn cảnh.

Vai diễn Minh được đạo diễn Vũ Trường Khoa tin tưởng giao cho cô. Sở hữu một đôi mắt biết nói cùng với lối diễn xuất tự nhiên, cô đã tạo nên một nhân vật Minh bản lĩnh, quyết đoán.

Nhân vật này có xuất thân là một cô gái nông thôn với ngoại hình giản dị, lối ăn mặc kín đáo. Để hóa thân vào vai diễn này, Lương Thu Trang được ekip trang điểm nhẹ nhàng với style áo sơ mi và quần âu xuyên suốt các tập phim, màu tóc đen thắt gọn chuẩn người phụ nữ truyền thống.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-10Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-11
Lương Thu Trang liên tiếp nhận hàng loạt vai diễn và cuộc sống được đổi đời

Liên tiếp sau đó Lương Thu Trang đảm nhận vai cô giáo Hòa trong Mùa Xuân Ở Lại kể về lựa chọn của các cô giáo khi họ đứng trước những ngã rẽ cuộc đời. Họ sau khi tốt nghiệp đều mong có công việc ổn định, sống cuộc đời bình yên, êm ả.

Nhưng cuộc sống luôn tạo ra những hoàn cảnh đặc biệt không lường trước khiến họ phải dùng lý trí để tính toán. Trong muôn vàn đắn đo, thứ mà họ quyết định lựa chọn luôn là những cảm xúc bình dị xuất phát từ trái tim.

Sau nhiều năm miệt mài ở phim trường, tham gia đủ các loại vai diễn, cuộc sống của nữ diễn viên Lương Thu Trang đã dần ổn định hơn, cô đã tự mua được nhà mới, xế hộp cho mình. Có thể thấy, những vai diễn trên phim truyền hình đã giúp nữ diễn viên đổi đời.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong một số phim truyền hình như Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, 13 Nữ Tù khi cô còn là sinh viên. Năm 2018, Thu Quỳnh ghi dấu ấn mạnh với khán giả qua vai diễn My sói trong bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-12
Thu Quỳnh gây ấn tượng với vai diễn Quỳnh Búp Bê

Năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn cô chị cả Thu Huệ đảm đang và quá đỗi hiền lành, cam chịu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, dứt khoát trong bộ phim Về Nhà Đi Con. Vào năm 2014, Thu Quỳnh đóng phim chung với nam diễn viên Chí Nhân, sau đó, họ yêu nhau và đã quyết định về chung một nhà, hai người có chung một cậu con trai.

Tháng 11/2015, Chí Nhân và MC Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Hành động này khiến hai người bị nghi phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Sau loạt ảnh hẹn hò bị phát tán, Chí Nhân chọn cách giữ im lặng. Thu Quỳnh cũng không phát ngôn gì trước việc chồng bị nghi ngờ ngoại tình mà chỉ đăng những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân dường như liên quan đến việc đổ vỡ hôn nhân.

Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-13Dàn diễn viên nữ VTV sau ly hôn: người tin đồn phim giả tình thật, người đổi đời-14
Sau ly hôn, Thu Quỳnh tập trung cho phim ảnh và cô trở thành cái tên ăn khách trong làng phim Việt

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc con cái, chính sự miệt mài ở phim trường mỗi ngày đã giúp Thu Quỳnh trở thành cái tên ăn khách trong làng phim truyền hình Việt, cô được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng", từ đó cuộc sống của nữ diễn viên cũng trở nên sung túc hơn trước.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-nu-vtv-sau-ly-hon-n-329183.html

Lương Thu Trang Thu Quỳnh Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất