Nhân vật xuất hiện thường xuyên trong phim Việt nhưng không nói câu thoại nào

Nếu khán giả nào yêu mến và theo dõi phim truyền hình Việt thường xuyên thì sẽ nhận ra có một "nhân vật" xuất hiện ở rất nhiều bộ phim.

Mới đây, một clip tổng hợp lại các cảnh mà nhân vật đặc biệt này xuất hiện trong phim Việt đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Những bộ phim truyền hình có nhân vật này có thể kể đến như Lối Về Miền Hoa, Gara Hạnh Phúc, 11 Tháng 5 Ngày, Đấu Trí hay gần đây nhất là Hành Trình Công Lý. Có một điểm vô cùng thú vị và đặc biệt là nhân vật này mỗi lần xuất hiện lại không hề có bất cứ một lời thoại nào.

Nhân vật xuất hiện thường xuyên trong phim Việt nhưng không nói câu thoại nào-1Nhân vật xuất hiện thường xuyên trong phim Việt nhưng không nói câu thoại nào-2Nhân vật xuất hiện thường xuyên trong phim Việt nhưng không nói câu thoại nào-3Nhân vật xuất hiện thường xuyên trong phim Việt nhưng không nói câu thoại nào-4

Và nhân vật này chính là... cây phượng. Cây phương là bối cảnh quen thuộc đã chứng kiến rất nhiều cuộc đối thoại của các nhân vật trong phim như Lợi - Nghĩa của Lối Về Miền Hoa, Phương - Nguyệt của Hành Trình Công Lý, Lam - Vũ trong Đấu Trí, Khải - Trung trong Gara Hạnh Phúc hay Tuệ Nhi - Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày.

Dù không hề có bất cứ câu thoại nào nhưng cây phương vẫn để lại ấn tượng với khán giả bởi bối cảnh không gian xung quanh vô cùng đẹp và lãng mạn.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/nhan-vat-xuat-hien-thuong-xuyen-trong-phim-viet-nhung-khong-noi-cau-thoai-nao-20221101092305425.htm

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất