Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'Tèo Em' sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác

Những cái tên Thái Hòa, Ninh Dương Lan Ngọc, Johnny Trí Nguyễn... sau 7 năm đều tạo được chỗ đứng cho riêng mình.

Tèo Em là một bộ phim hài hước - tâm lý Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn ra rạp năm 2013. Nội dung phim kể về hai nhân vật sống ở hai thế giới khác nhau - người lanh lợi, lịch lãm - kẻ cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-1
Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn trong phim "Tèo Em"

Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe. Nhưng vượt lên tất cả, sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau.

Sự tham gia của Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Yaya Trương Nhi...đã tạo nên bô phim nhiều tiếng cười vào thời điểm đó. Và sau 7 năm, mỗi diễn viên đều có được chỗ đứng của riêng mình.

Thái Hòa

Cho đến thời điểm hiện tại, Thái Hòa vẫn là cái tên "bảo chứng" cho các phòng vé, hễ phim nào có sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ thu hút nhiều khán giả ra rạp. Trong phim Tèo Em, Thái Hòa vào vai Tèo - người em khù khờ, ngốc nghếch và cù lần. Lối diễn xuất không thể chê vào đâu được của nam diễn viên đã mang đến màu sắc riêng cho phim.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-2
Thái Hòa là tên tuổi bảo chứng cho phòng vé

Sau hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như Để Mai Tính, Long Ruồi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Quả Tim Máu...nam diễn viên Thái Hòa ít đóng phim hơn bởi muốn tìm một vai diễn mới phù hợp hơn. Mới đây, anh tham gia trong bộ phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Về cuộc sống cá nhân, Thái Hòa khá kín tiếng. Sau khi chia tay Cát Phượng, anh đã cưới vợ 2 kém anh 11 tuổi và hiện tại đang sống hạnh phúc cùng nhau.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-3
Nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong phim Tèo Em, Lan Ngọc vào vai một cô nàng miền tây sông nước. Nhân vật của cô là một người nữ tính, gợi cảm nhưng tính tình trẻ con và tâm hồn trong sáng. Vai diễn này của nữ diễn viên đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Diễn xuất của Lan Ngọc chưa bao giờ là điều khiến khán giả thất vọng đặc biệt khi diễn hài hước, lầy lội.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-4
Trong phim, Lan Ngọc mang lại tiếng cười cho khán giả

Sau Tèo Em, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành gương mặt đắt giá được nhiều đạo diễn săn đón, cô tham gia hàng loạt phim như Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu...ở mỗi vai diễn cô đều thể hiện những cá tính khác trong con người mình.

Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận được tình cảm yêu quý của khán giả khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi và nhiều gameshow khác. Sự hài hước vui nhộn, thân thiện của nữ diễn viên đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Cô được coi là là một trong những "Nữ hoàng gameshow" có độ phủ sóng mạnh mẽ.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-5
Hiện tại, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn săn đón và là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay Minh Luân, cô kín tiếng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Có nhiều tin đồn về việc Lan Ngọc đang yêu nam ca sĩ Chi Dân nhưng cô im lặng và không trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu.

Johnny Trí Nguyễn

Trong phim, nhân vật Tí của Johnny Trí Nguyễn được xây dựng như một người đàn ông lịch lãm. Vai diễn này giúp anh vừa có cơ hội thể hiện khả năng diễn hài, vừa phát huy sở trường làm phim hành động. Có thể thấy ở Tèo Em, Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa diễn rất hợp cạ cùng nhau nên những màn tung hứng của cả 2 luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-6
Johnny Trí Nguyễn tung hứng rất hợp cùng Thái Hòa

Johnny Trí Nguyễn ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người "sụp đổ" hình tương bởi anh ngày càng gầy gò, lại để râu ria, vẻ lãng tử ngày xưa đã chẳng còn. Anh ít tham gia đóng phim hơn mà chỉ tập trung dạy võ cũng như làm về sản xuất phim.

Nói về việc thay đổi ngoại hình của mình, Johnny Trí Nguyễn đã từng chia sẻ: “Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà. Tôi thấy mình mập mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi”.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-7
Johnny Trí Nguyễn ở hiện tại

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn có bạn gái mới là Nhung Kate. Cả 2 sống chung cùng nhau đã được gần 8 năm và anh hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Yaya Trương Nhi

Khi đóng Tèo Em, Yaya Trương Nhi vào vai bạn của Ninh Dương Lan Ngọc với cá tính độc đáo, tưng tửng, đôi khi cáu kỉnh nhưng lại rất dễ thương. Đây không phải là vai diễn đòi hỏi diễn xuất quá nhiều nên không thể làm khó nữ diễn viên.

Con đường sự nghiệp phim ảnh của Yaya Trương Nhi khong hề suôn sẻ, những bộ phim sau đó cô tham gia đều không tạo được tiếng vang lớn để mọi người nhớ đến. Điều khiến khán giả quan tâm chính là việc cô là tình cũ  Lương Bằng Quang và những màn đấu tố nhau qua lại suốt thời gian qua.

Dàn sao phim Tèo Em sau 7 năm: Người phủ sóng gameshow, người già nua hốc hác-8
Yaya Trương Nhi khiến mọi người nhớ tới chỉ là tình cũ của Lương Bằng Quang

Hiện tại Yaya Trương Nhi thỉnh thoảng tham gia các gameshow truyền hình và kinh doanh riêng. Sắp tới bộ phim Chồng người ta do cô đóng vai nữ chính sẽ ra rạp.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-teo-em-sau-7-nam-bay-gio-ra-sao-n-239542.html

Johnny Trí Nguyên Yaya Trương Nhi Ninh Dương Lan Ngọc thái hòa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa