Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ 'biệt tăm'

Năm 2022 đánh dấu cột mốc tuổi 30 của nhiều Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz sinh năm 1992.

Một điều thú vị là đại đa số những mỹ nhân này đều chưa lập gia đình và vẫn đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp nghệ thuật.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-1
H’Hen Niê là một trong những cái tên nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã giúp nàng Hậu "đổi đời" thật sự. Cô trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhất showbiz Việt, xuất hiện dày đặc tại sự kiện cũng như show diễn thời trang. 
Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-2
Từ một cô gái dân tộc nghèo khó, suýt phải lấy chồng năm 18 tuổi, bằng sự nỗ lực hết mình, H’Hen Niê ở tuổi 30 ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống sung túc, thu nhập mỗi năm “ngất ngưởng”.

Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-3
Nhiều năm hoạt động showbiz, Hoàng Thùy đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc, tạo được tiếng vang trong nghề. Dù đã đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu nhưng cô không dừng lại. Người đẹp ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với danh hiệu Á hậu 1.
Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-4
Nhan sắc và body gợi cảm của Hoàng Thùy cũng thăng hạng hơn hẳn sau 10 năm vào showbiz

Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-5Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-6
Thật trùng hợp, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều là những cô gái sinh năm 1992. Mảnh ghép còn lại của top 3 - Mâu Thủy cũng từng có nhiều năm hoạt động người mẫu trước khi ghi danh tại cuộc thi nhan sắc. 

Lan Khuê - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-7
Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của chân dài họ Trần là khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Một năm sau, cô tiếp tục gây sốt khi lọt vào top 11 người đẹp nhất đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015. Trên sàn catwalk, chân dài sinh năm 1992 cũng được xem là một trong những vedette sáng giá.
Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-8
Không chỉ thuận đường công danh, Lan Khuê còn có tình yêu đẹp với đại gia Tuấn John. Mỹ nhân giờ đã trở thành "mẹ bỉm" 1 con và nhan sắc cũng ngày một mặn mà hơn theo thời gian

Minh Tú -  Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-9
Minh Tú gây bất ngờ khi đang tập trung với sự nghiệp người mẫu, cô quyết định giành lấy cơ hội trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Tham dự cuộc thi, cô lọt vào top 10 chung cuộc, giành giải "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á"
Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-10
Ở tuổi 30, Minh Tú vẫn đang có một sự nghiệp vô cùng vững chắc. Cô không chỉ thành công trong công việc người mẫu mà còn được mời làm cố vấn "training" cho nhiều Hoa hậu Việt đi thi quốc tế như Đỗ Hà, Thùy Tiên

Trà My - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-11
Với chiều cao 1m78, Ngô Trà My trở thành thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Giành vị trí Á hậu 1 cuộc thi nhưng chỉ vài tháng sau đó, khi tên tuổi mới chỉ thoảng qua trong lòng công chúng, cô đã quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân nhà giàu. Gần 7 năm sau ngày lấy chồng, cô vẫn không muốn quay lại showbiz.

Dàn Hậu đón tuổi 30: Người thăng hạng - kẻ biệt tăm-12
Kể từ khi lấy chồng giàu, Ngô Trà My thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc, giàu có. Khác với nhiều người đẹp sau cuộc thi nhan sắc phải tất bật chạy show thì Á hậu sinh năm 1992 chọn cuộc sống hưởng thụ. Cô không xuất hiện trong làng giải trí như bao mỹ nhân khác.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-hau-don-tuoi-30-nguoi-thang-hang-ke-biet-tam-n-294677.html

Tết Nhâm Dần H'Hen Niê Hoàng Thùy Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao