Dàn hoa hậu, á hậu Việt liên tiếp bị chê mặc sến

Diện những thiết kế càng cầu kỳ, các người đẹp càng trông thiếu sang trọng.


Tham dự một sự kiện gần đây, Trần Tiểu Vy khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong bộ đầm màu vàng mù tạt khá tôn da. Tuy nhiên thiết kế của chiếc váy lại bị nhiều người chê có phần lỗi mốt. 


Kiểu đầm đính đá xẻ đùi cao vốn đã rất nổi bật, vì thế khi đính thêm chi tiết tà dài chất liệu vải bóng, nó trở nên diêm dúa, cầu kỳ quá mức. Với nhan sắc như Tiểu Vy, chỉ cần diện đầm dáng ôm đơn giản đã đủ thu hút sự chú ý.


Á hậu Phương Nga cũng diện bộ trang phục dạ hội có kiểu dáng bất đối xứng tương tự Tiểu Vy. Ngoài việc bộ đầm này có phần quá lộng lẫy để lên sân khấu làm MC, nó còn có phom dáng không thực sự vừa vặn thân hình, tạo cảm giác kém sang trọng hơn.


Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy tham gia sự kiện ở Philippines với bộ cánh màu vàng nổi bật, tôn lên làn da rám nắng. Tuy nhiên kiểu dáng với phần tay bồng to của nó lại gây tranh cãi. Bộ đầm như "nuốt chửng" thân hình mảnh mai của Hoàng Thùy. Kết hợp cùng kiểu tóc và cách trang điểm nhợt nhạt, Á hậu có phần kém sắc hơn thường lệ.


Đỗ Mỹ Linh dự sự kiện về điện ảnh ở Singapore. Suit là một lựa chọn hợp lý của Hoa hậu Việt Nam 2016 vì nó đủ lịch sự mà không quá cầu kỳ. Tuy nhiên màu sắc của bộ đồ lại khiến Mỹ Linh bị độn thêm cả chục tuổi.


Chi tiết xếp nếp ở hông không giúp trang phục nổi bật hơn mà nó lại khiến bộ đồ thêm sến.


Khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh H'Hen Niê trong những bộ váy ôm sát tôn đường cong nóng bỏng, màu sắc nổi bật nổi bật làn da nâu. Vì thế khi diện đầm màu xanh pastel với nhiều chi tiết rườm rà, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trông kém ấn tượng.

 

Theo Ione


Tiểu Vy Bùi Phương Nga H'Hen Niê Đỗ Mỹ Linh Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao