Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam rực rỡ khoe sắc

(2Sao) - Các hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên cùng á hậu Huyền My, Diễm Trang đã có mặt tại buổi họp báo công bố cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra sáng nay tại TP.HCM.

Sáng nay (15/03), buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 đã được chính thức diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh. Qua 28 năm phát triển cùng 14 hoa hậu đăng quang, Hoa Hậu Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp có truyền thống lâu dài nhất, uy tín nhất và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế.

Xuất hiện trong buổi khởi động chính thức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sự có mặt của các hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên cùng á hậu Huyền My, Diễm Trang. Tất cả cùng hội ngộ để chào đón một mùa thi mới để tìm kiếm ra gương mặt tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội.

HH Hà Kiều Anh đẹp mặn mà trong thiết kế của NTK Tùng Vũ

HH Mai Phương Thúy diện đầm ngắn khoe chân dài đến với cuộc họp báo

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam còn là hoạt động văn hóa nhằm định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ Việt Nam, thông qua đó tuyển chọn những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, có vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa hâu, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam dự các cuộc thi Hoa hậu của thế giới.

Thùy Dung nhận được lời khen của mọi người khi ngày càng đẹp mặn mà hơn

HH Ngọc Hân không lựa chọn đầm dạ hội để đến với sự kiện

HH Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ, cô cũng sẽ là thành viên giám khảo của
cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016

Vòng sơ khảo và chung khảo phía Nam dự kiến sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng 7, trung tuần tháng 7 sẽ là vòng sơ khảo và chung khảo phía Bắc. Đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 27/08/2016 tại Tp Hồ Chí Minh. Điểm đổi mới của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 chính là ngoài những giải thưởng : Hoa hậu Việt Nam, á hậu 1, á hậu 2 và các giải phụ : người đẹp tài năng, người đẹp biển, người có gương mặt đẹp nhất, người đẹp áo dài, người có làn da đẹp nhất, người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, người có mái tóc đẹp nhất thì sẽ có thêm giải thưởng : người đẹp nhân ái và người đẹp truyền thông.

Kỳ Duyên đã trải qua 2 năm với vương miện hoa hậu và cô đã trưởng thành hơn rất nhiều


Á hậu Huyền My diện đầm ôm sát lộng lẫy

Á hậu Diễm Trang lại cá tính trong bộ vest trắng


HH Đặng Thu Thảo và Mai Phương Thúy khoe sắc bên nhau


Ngọc Hân và Mai Phương Thúy


Thùy Dung và Kỳ Duyên

Dàn hoa hậu , á hậu hội ngộ khoe sắc bên nhau

Khoảng 40 thí sinh bước vào vòng thi chung kết, mỗi người sẽ đảm nhận một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm trình bày ý nghĩa của dự án, trực tiếp triển khai dự án. Những hoạt động này được ghi hình phát sóng trên nhiều kênh truyền hình uy tín để công chúng cùng giám sát và ghi nhận.

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất