Lan Khuê bất ngờ lọt top 50 "Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015"

(2Sao) - Global Beauties vừa mới công bố top 50 người đẹp tranh giải Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2015. Lan Khuê của Việt Nam đã có mặt trong danh sách này.

Hàng năm, bên cạnh những cuộc thi sắc đẹp chính thức diễn ra trên thế giới, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh Global Beauties còn tổ chức ra giải thưởng Miss Grand Slam để tìm ra một hoa hậu đẹp nhất trong năm đó. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ dựa vào thành tích, vẻ đẹp của tất cả các cô gái thi sắc đẹp quốc tế trong năm, sau đó chấm điểm chọn ra top 50, top 20, top 10, top 5 và những ngôi vị cao nhất. Người chiến thắng không nhất thiết phải từng đăng quang tại một cuộc thi nào đó. Đã nhiều lần, danh hiệu Miss Grand Slam thuộc về những cô gái chỉ có vị trí top5, hay top 10 trong “big 5” - 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. 

Năm 2014, Rolene Strauss – người chiến thắng tại Miss World đã giành được danh hiệu cao quý này của Global Beauties. Hiện cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2015 đang diễn ra sôi động và top 50 người đẹp nhất năm 2015 vừa mới được công bố. Thật bất ngờ, Lan Khuê của Việt Nam đã lọt vào danh sách này. Trước đó Lan Khuê ghi được thành tích top 11 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. 

Danh sách 50 hoa hậu đẹp nhất năm 2015 đã được công bố. 


Lan Khuê lọt top 50 hoa hậu đẹp nhất năm 2015. 

Trong danh sách 50 người đẹp nhất năm nay có rất nhiều cái tên gây được sự chú ý đối với dư luận thời gian qua. Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tiếp tục “đụng hộ” Á hậu 1 Ariadna Gutierrez – người từng bị trao nhầm vương miện trong đêm chung kết vào cuối năm 2015. Tân hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna, tân hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez và tân hoa hậu Hòa bình Anea Garcia… đều có mặt trong danh sách này. 

Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach và Á hậu - Ariadna Gutierrez tiếp tục đụng độ
trong cuộc chiến mới.

Theo đánh giá từ giới mộ điệu sắc đẹp, tân Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez đang là ứng viên số một cho danh hiệu “Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015”. Edymar đến từ Venezuela và vô cùng xinh đẹp – một vẻ đẹp đậm chất “nữ quyền” và mê hoặc lòng người. Bên cạnh đó, người đẹp Lebalon - Valerie Abou Chacra (Top 5 Miss World) và Ariadna Gutierrez (Á hậu 1 Miss Universe) cũng được xem là hai cái tên sáng giá cho danh hiệu cao nhất. 

Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez sở hữu vẻ đẹp “nữ quyền”, được xem là
ứng viên sáng giá nhất. 

Top 5 Miss World - Valerie Abou Chacra sở hữu vẻ đẹp thánh thiện đậm chất Trung Đông.
Cô cũng được xem là ứng viên rất sáng giá. 

Á hậu 1 Miss Universe - Ariadna Gutierrez sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy không hề kém cạnh. 

Đại diện Lan Khuê của Việt Nam là cái tên hoàn toàn có thể tạo ra được điều bất ngờ. Vẻ đẹp “lạ” của Lan Khuê khá phù hợp với nhãn quan của người phương Tây, đặc biệt là các nước châu Mỹ Latinh. Tuy khả năng chiến thắng của Lan Khuê không cao nhưng việc lọt top sâu hơn là điều có thể. Trong suốt 17 năm qua, duy nhất chỉ có một người đẹp top 10 (tứ kết) giành chiến thắng tại Miss Grand Slam. Đó là trường hợp của Angela Martini (nước Albania) từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2010, nhưng lên ngôi Hoa hậu của các hoa hậu năm đó. 

Lan Khuê có thể đi sâu tại mùa giải năm nay. 

Cả Phạm Hương và Thúy Vân đều không lọt top 50 Miss Grand Slam 2015.

Và cũng thật bất ngờ, người đẹp Việt từng giành ngôi Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân lại không thể có mặt trong top 50 người đẹp nhất hành tinh năm nay. Người đẹp đình đám Phạm Hương cũng không có mặt do chưa ghi được thành tích gì tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất