Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con

Huyền Baby, Tâm Tít, Ngọc Mon... đều là những hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. Hiện tại, dù đã là mẹ hai con, họ vẫn giữ được vóc dáng sexy chẳng kém hồi con gái.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-1
Trong số dàn hot girl đời đầu đã lập gia đình và là mẹ hai con, nổi bật nhất có lẽ là Tâm Tít (tên thật: Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989). Năm 2009, Tâm Tít chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Không lâu sau đó, hot girl Hà thành thử sức diễn xuất, một số bộ phim cô đã tham gia như "Chạm vào quá khứ", "Chiếc giường chia đôi",...

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-2
Trước đây, Tâm Tít từng có mối tình ồn ào với anh trai ca sĩ Bảo Thy. Sau chia tay, cô dường như tạm dừng mọi hoạt động giải trí. Đầu năm 2015, hot girl 8X lên xe hoa với Ngọc Thành - doanh nhân trẻ nổi tiếng Hà Nội. Hiện tại, Tâm Tít đã là mẹ hai con nhưng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ chẳng thua gì hồi con gái.
 

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-3
Huyền Baby (Phạm Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn nhất ở thời điểm hiện tại. Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, cô lên xe hoa với Quang Huy - một doanh nhân bất động sản có tiếng ở Sài Gòn. Kể từ đó, hot girl Hà thành dừng hẳn hoạt động nghệ thuật và chuyển hướng sang kinh doanh.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-4
Hiện tại, cô đang sống trong căn nhà trị giá 5 triệu đô, sở hữu một hãng mỹ phẩm riêng và khối đồ hiệu khổng lồ. Không chỉ giàu sang, Huyền Baby còn khiến dân tình chú ý khi đã là mẹ hai con nhưng sở hữu vóc dáng nóng bỏng hơn cả hồi con gái. Cô thường xuyên khoe ảnh diện bikini trên trang cá nhân có gần 300.000 người theo dõi.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-5
Nguyễn Mi Vân (sinh năm 1988) là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với Thủy Top, Vân Navy, Hoàng Thuỳ Linh... Cô được nhiều người yêu mến nhờ khả năng chơi piano và giọng hát trong trẻo. Năm 2010, Mi Vân bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia Sài thành rồi theo chồng vào TP. HCM sinh sống. Chỉ 2 năm sau đó, cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ, hot girl 8X trở thành mẹ đơn thân của bé gái Bào Ngư.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-6
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Mi Vân ra Hà Nội làm giáo viên dạy đàn và kinh doanh online. Tháng 11/2018, cô chính thức lên xe hoa với bạn trai sau 4 năm yêu nhau và có bé thứ hai không lâu sau đó. Hiện tại, Mi Vân đã là mẹ hai con nhưng vẫn tự tin khoe body cân đối và thần thái gợi cảm.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-7
Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1988) được biết đến khi dành vị trí cao nhất ở cuộc thi "Miss teen 2006". Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật và lên xe hoa về nhà chồng trong sự bất ngờ của nhiều người. 

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-8
Đầu năm 2018, Ngọc Anh lên tiếng xác nhận đã ly hôn và là mẹ đơn thân của 2 bé. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Miss teen 2006 vẫn sở hữu body mảnh mai, cuốn hút. Hiện cô là một trong những mẫu ảnh lookbook đắt show nhất ở Hà Nội.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-9
Ngọc Mon (tên thật: Ngọc Nguyễn, sinh năm 1988) là một trong những hot girl không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Ngọc Mon hiện là mẹ của 2 bé Bảo Sam, Bảo San. 

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-10
Ngọc Mon thường xuyên đăng ảnh đi chơi với 2 cô con gái của mình. Hiện tại, cô là chủ cửa hàng thời trang nổi tiếng với giới trẻ. 

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-11
Lâm Á Hân (sinh năm 1994) là hot girl nổi tiếng khi tham gia nhóm hài BB&BG. Cô nàng khiến dân tình thích thú nhờ mối tình với Tuti (tên thật: Minh Tú), một thành viên cùng nhóm. Nhưng sau đó, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến dân mạng tiếc nuối. Tháng 5/2015, Lâm Á Hân lên xe hoa với rapper Phạm Hồng Hải.

Dàn hotgirl đình đám một thời ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ hai con-12
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng nhanh chóng đổ vỡ. Cô liên tiếp tố chồng ngoại tình và chính thức trở thành mẹ đơn thân vào tháng 4/2018. Hiện tại, hot girl sinh năm 1994 đang kinh doanh online. Dù đã ít hoạt động nghệ thuật hơn hẳn nhưng Lâm Á Hân vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp.


Theo Zing


Hot mom Lâm Á Hân Mi Vân Huyền Baby Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất