Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Fanpage Techcombank bị 'tấn công' vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường

Cộng đồng mạng ồ ạt vào fanpage Techcombank, yêu cầu làm rõ sự nghi ngờ sau khi mẹ Hồ Văn Cường đăng hình ảnh sổ tiết kiệm.

Chiều 11/10, ekip Phi Nhung hoàn tất việc trao trả lại toàn bộ số tiền thưởng, tiền cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường trong những năm qua.

Quản lý của Phi Nhung cho biết số tiền thưởng Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2016 của Hồ Văn Cường là 180 triệu đồng (sau khi trừ thuế) đã được mẹ ruột nam ca sĩ gửi sổ tiết kiệm ngân hàng và tự quản lý.

Nhưng khi mẹ Hồ Văn Cường giơ quốc sổ tiết kiệm lên, cộng đồng mạng lập tức dân mạng nghi ngờ đây không phải là mẫu sổ tiết kiệm từ năm 2016 của ngân hàng Techcombank. 

Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-1

Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-2
Mẫu sổ của mẹ Hồ Văn Cường và mẫu cũ rất khác nhau

Nhiều người cho rằng mẫu sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm trên tay thực chất là mẫu sổ mới nhất được ngân hàng phát hành. 

Để thỏa trí tò mò, rất đông cư dân mạng đã tràn vào tấn công fanpage của ngân hàng Techcombank yêu cầu cung cấp mẫu sổ cũ và mới để đối chiếu.

Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-3
Nhiều người  nghi vấn về chiếc sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường

Trong bài đăng gần nhất của ngân hàng Techcombank hiện đang nhận về hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng vì cho rằng, sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm là sổ mới năm 2021.

Và chỉ trong thời gian ngắn fanpage của ngân hàng trên đã lên hẳn hot search trên Facebook.

Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-4
Chỉ trong thời gian ngắn fanpage của ngân hàng trên đã lên hẳn hot search trên Facebook

Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-5Fanpage Techcombank bị tấn công vì sổ tiết kiệm Hồ Văn Cường-6
Dân mạng tràn vào tấn công fanpage ngân hàng Techcombank

Hành động này của cư dân mạng giống hệt vụ Trấn Thành in sao kê từ thiện ở ngân hàng Vietcombank. Tuy vụ Hồ Văn Cường không "khủng" như Trấn Thành nhưng cũng đủ khiến Techcombank đau đầu.

Để tránh rắc rối, ngân hàng này lập tức cho khoá comment trước những cơn bão "tấn công" ồ ạt trên.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-ao-at-tan-cong-ngan-hang-vi-cuon-so-cua-me-ho-van-cuong-n-280889.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm