Phi Nhung qua đời vì Covid-19

200 triệu của Hồ Văn Cường: 'Phi Nhung bảo gà, quản lý nói vịt'

Quản lý khẳng định mẹ Hồ Văn Cường giữ 200 triệu ngay khi con nhận giải, khác chia sẻ của Phi Nhung 4 tháng trước.

Chiều 11/10, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung thông báo đã làm việc rõ ràng với gia đình Hồ Văn Cường về chuyện tiền bạc.

Trao trả cát-xê, người này cũng thay mặt Phi Nhung tặng thêm 500 triệu - số tiền mà nữ ca sĩ lúc sinh thời đã hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

200 triệu của Hồ Văn Cường: Phi Nhung bảo gà, quản lý nói vịt-1
Quản lý giải quyết tiền bạc với gia đình Hồ Văn Cường sau lùm xùm.

Quản lý Phi Nhung cũng nói rõ: "Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy.

Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

200 triệu của Hồ Văn Cường: Phi Nhung bảo gà, quản lý nói vịt-2
Quản lý Phi Nhung khẳng định mẹ Hồ Văn Cường cầm số tiền thưởng của con ngay từ đầu.

Tuy nhiên 4 tháng trước, cố ca sĩ Phi Nhung từng khẳng định quản lý vẫn giữ số tiền đó, vì cố nghệ sĩ đã thỏa thuận với mẹ ruột Hồ Văn Cường.

Cụ thể, tháng 6/2021, cố nghệ sĩ chia sẻ: "Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi.

Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào?

Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, còn ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây".

200 triệu của Hồ Văn Cường: Phi Nhung bảo gà, quản lý nói vịt-3
Phi Nhung từng khẳng định quản lý vẫn giữ số tiền đó.

Có thể thấy, lời của người quản lý không trùng khớp với chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung. Điều này đang khiến cộng đồng mạng thắc mắc, chờ một lời giải thích hợp lý.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/200-trieu-cua-ho-van-cuong-quan-ly-noi-mau-thuan-phi-nhung-n-280826.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19