Dân mạng bức xúc khi shipper bị khách bỏ bom 36 ly trà sữa trị giá gần 2 triệu đồng

Rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ trước hành động bùng hàng của vị khách nọ.

Nghề xe ôm thời buổi công nghệ phát triển đã đỡ vất vả hơn xe ôm truyền thống, khi có các phương tiện hiện đại hỗ trợ việc tìm kiếm khách hàng, nhận giao hàng. Thế nhưng cũng có nhiều khách hàng ý thức quá kém, đặt hàng rồi lại không muốn bỏ tiền ra nhận, khiến các tài xế nhận "cuốc" xe qua ứng dụng cũng nhiều lần phải ngậm đắng nuốt cay vì bị bỏ bom. 

Mới đây, trên diễn đàn dành cho các tài xế xe ôm công nghệ, một tài xế đã đăng đàn bức xúc vì mình bị khách hàng gọi ship 36 ly trà sữa trị giá gần 2 triệu đồng. Tài xế đội nắng đội gió đến đưa hàng cho khách, khi đến nơi thì số thuê bao đó tắt máy và không lấy hàng như đã đặt. 

Nguyên văn dòng trạng thái như sau:

"Tôi chẳng hiểu các bạn bom hàng chúng tôi là vì mục đích gì? Là vì rảnh công nhàn việc, là vì lỡ không vừa lòng một cuốc xe nào đó hay chỉ vì thích phá chén cơm của người khác?

Chúng tôi là những người mang đến những bữa ăn, những ly nước uống cho các bạn. Chúng tôi làm bằng chính sức lực của chính bản thân để trang trải cho cuộc sống này. Xin hãy tôn trọng chúng tôi, tôn trọng công việc của chúng tôi".

Dân mạng bức xúc khi shipper bị khách bỏ bom 36 ly trà sữa trị giá gần 2 triệu đồng-1
Bài đăng gây bức xúc cộng đồng mạng

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với người bom hàng. Nhiều người còn đòi xin số điện thoại kẻ đặt hàng không có tâm đó để đòi lại công bằng cho bác shipper tội nghiệp.

Bạn Thục Anh lại bày tỏ ý kiến: "Mỗi lần tớ gọi món về nhà toàn canh điện thoại, chứ sợ người ta tới rồi gọi không được lại lo. Còn nhiều người ăn không ngồi rồi, chơi mấy trò quá đáng"

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều, người thì cho rằng đây là chiêu trò của chủ quán, người thì cho rằng đây là chiêu trò của nhân viên cửa hàng. Tuy nhiên, cho dù ai đặt hàng rồi bỏ bom đi chăng nữa cũng đều là người ý thức kém, không tôn trọng sức lao động của người khác. 
 


Theo Báo Đất Việt


trà sữa shipper cư dân mạng

Tin tức mới nhất