Chàng shipper phun sơn vàng lên xe để cạnh tranh với đối thủ

Một nhân viên giao hàng tại Trung Quốc vì muốn cạnh tranh với đối thủ đã phun sơn vàng lên xe của mình và dùng biển số giả.

Thứ 4 tuần trước, cảnh sát giao thông Thượng Hải đã bắt giữ một thanh niên họ Chen và tạm giữ chiếc xe của anh ta. Tại Trung Quốc, tất cả những người tham gia giao thông không được phép thay đổi màu xe của mình, đặc biệt là dùng biển số giả.

Tất cả các bộ phận trên chiếc xe này đều được phủ sơn màu không sót chỗ nào, từ chỗ ngồi, tay lái, bảng điều khiến, thậm chí cả hộp thức ăn đem giao cũng được sơn vàng chóe.

Cảnh sát cho biết đèn pha của xe cũng được thay đổi, một logo Lamborghini được dán vào chỗ tay lái và tấm biển số xe A888888 thì được gắn phía trước. Số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng trong văn hóa của Trung Quốc.

Chen nói với cảnh sát rằng anh đã trả hơn 2.000 NDT (khoảng 70 triệu đồng) cho chiếc xe và phải tốn thêm vài 1.000 NDT để phun sơn và tu sửa. Chen làm như vậy vì muốn hoàn thành ước nguyện trở thành “tuhao”, một nhân vật giàu có trong truyện Trung Quốc.

“Tôi mơ ước trở thành người đàn ông giàu có và tôi biết rằng điều đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Vì vậy tôi quyết định thay đổi xe của mình thành màu vàng, tôi cảm thấy rất vui vì điều đó”, chàng shipper nói.

Cảnh sát đã phạt Chen 750NDT (tương tương 109 USD) và yêu cầu anh phải khôi phục chiếc xe về hình dạng cũ của nó.


Theo Dân Việt


cạnh tranh không lành mạnh shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất