Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện

Chủ nhân căn nhà cũng trồng rất nhiều loài cây cảnh độc lạ để phục vụ du khách ghé thăm.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh một ngôi nhà dát vàng tại khu dân cư Thới Nhựt 2, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng đã thu hút được rất nhiều người dân tới tham quan.

Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-1Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-2

Anh Nguyễn Văn Trung, chủ nhân căn nhà cho biết đã ấp ủ xây dựng căn nhà này từ lâu. Bất động sản xây trong 6 năm mới hoàn thiện. Riêng phần trang trí đồ đạc, thiết kế nội thất trong nhà cũng phải mất 2 năm.

Điểm nhấn của ngôi nhà chính là các vật dụng, đồ trang trí nội thất,... đều dát vàng. Đó là thành quả của đội ngũ chế tác, sưu tầm từ cổ đến hiện đại.

Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-3
Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-4
Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-5
Đồ đạc, bàn ghế, xoong nồi trong nhà đều được mạ vàng.

Đặc biệt, bất cứ ai ghé qua đều được khoác lên người bộ trang phục vua chúa thời xưa rồi chụp ảnh lưu niệm. 

"Trước đây vợ chồng tôi rất vất vả, khát khao sau này mở quán cà phê. Bản thân tôi làm công ăn lương nhiều năm, dành dụm được chút vốn, chuyển qua làm bất động sản. Rất may trời không phụ lòng người, chúng tôi mới có cơ ngơi như hiện nay", anh Trung kể.

Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-6
Dân mạng choáng ngợp ngôi nhà dát vàng ở Cần Thơ, riêng nội thất mất 2 năm hoàn thiện-7

Bên cạnh căn nhà dát vàng, trong khuôn viên rộng hơn 1.500m2 của gia đình, người đàn ông này cũng trồng rất nhiều loài cây cảnh độc lạ để phục vụ du khách ghé thăm.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-choang-ngop-truoc-ngoi-nha-dat-vang-o-can-tho-n-244041.html

bất động sản biệt thự

Tin tức mới nhất