Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước

Đăng tải những hình ảnh hiện tại, Thu Hương khiến dân tình bấn loạn vì vẻ ngoài khác xa thời điểm làm cô dâu “triệu phú” cách đây gần 1 năm.

Tháng 1/2019, cộng đồng mạng Việt được phen “bấn loạn” với những hình ảnh đám cưới của một cặp đôi siêu giàu. Cô dâu e ấp tạo dáng bên chiếc xe đắt đỏ với vòng vàng “nặng trĩu” trên cổ, xa xa phía sau, hình ảnh ngôi biệt thự như… lâu đài càng làm tôn giá trị đẳng cấp của đám cưới này.

Thời điểm đó, ngày trọng đại của cặp đôi còn gây “bão” với hàng loạt siêu xe như Rolls-Royce Phantom và Benley. Thực đơn bữa tiệc cũng có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm…

Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước-1
Đám cưới sang chảnh của Thu Hương hồi đầu năm đã khiến bao người ngưỡng mộ

Rất nhanh chóng, thông tin về cặp đôi đúng như nghĩa đen “cành vàng, lá ngọc” này đã được tìm ra. Theo đó, cô dâu là Thu Hương, sinh năm 1999 còn chú rể là Năng Tĩnh, cùng quê Nam Định. Cô dâu cũng đã được bố mẹ trao tặng 200 cây vàng và 2 sổ đỏ làm của hồi môn.

Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước-2
Nhà gái hồi môn cho cô dâu lên tới 200 cây vàng và 2 sổ đỏ nhà đất

Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước-3
Sau gần 1 năm, cô dâu Thu Hương "tái xuất giang hồ" với diện mạo vô cùng nóng bỏng, quyến rũ

Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước-4
Ở những tháng cuối của thai kì nhưng Thu Hương đẹp rạng ngời

Sửng sốt với nhan sắc hiện tại của mỹ nữ dát vàng trong ngày cưới 1 năm trước-5
Vợ chồng Thu Hương nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người

Bẵng đi một thời gian, mới đây, cô dâu “hot” nhất nhì cộng đồng mạng năm 2019 này lại tiếp tục khiến dân tình phải choáng váng khi công khai hình ảnh hiện tại. Trong lễ cưới của người bạn, Thu Hương xuất hiện với gương mặt và thần thái vô cùng sang chảnh. Cô hiện tại đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ.

Thế nhưng nhìn Thu Hương quả thật vẫn rất đẹp và quyến rũ. Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế. Nhìn Thu Hương của hiện tại có sự đằm thắm của một người sắp làm mẹ. Mọi người đã để lại rất nhiều lời chúc mừng đến bà mẹ trẻ, tất cả đều mong cô mạnh khỏe và chào đón tiểu thiên thần trong tương lai không xa.


Theo Dân Việt


cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao