Dân mạng kêu gọi tìm điện thoại cho du khách Tây bị mất ở Cát Bà

Du khách ngoại quốc mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng Việt. Anh cho biết sẽ hậu tạ 11 triệu đồng nếu như tìm thấy điện thoại bị mất ở Cát Bà.

Ngày 17/9, cộng đồng mạng kêu gọi giúp đỡ một du khách nước ngoài tìm lại chiếc điện thoại bị mất tại Việt Nam.

Theo đó, Joseth (25 tuổi, đến từ Mỹ) đã du lịch tại đảo Cát Bà, Hải Phòng. Anh không may làm rơi điện thoại di động màu đen, bên trong có chứa nhiều hình ảnh, dữ liệu quan trọng. Do vậy, chàng trai khẩn thiết nhờ mọi người giúp đỡ và hậu tạ đến 11 triệu đồng nếu tìm thấy món đồ bị mất.
 

Dân mạng kêu gọi tìm điện thoại cho du khách Tây bị mất ở Cát Bà-1
Chàng trai ngoại quốc đăng tin nhờ tìm lại chiếc điện thoại của mình. Ảnh chụp màn hình.
 

Joseth cho Zing.vn biết anh làm rơi điện thoại khi đang đi bộ. Nó chứa hình ảnh anh chụp trong suốt 2 năm du lịch, cùng không ít dữ liệu quý giá.

Nam du khách rất mong ai tìm thấy có thể liên hệ với anh. Hiện tại, Joseth vẫn ở Việt Nam để chờ thông tin từ phía cảnh sát về chiếc điện thoại đã mất của mình.

Ông Nguyễn Gia Khánh - phó giám đốc Trung tâm Phát triển du lịch đảo Cát Bà - xác nhận chuyện vị khách ngoại quốc bị mất điện thoại là thật. Nam du khách này đang được trung tâm hỗ trợ tìm lại đồ. Ông Khánh cho hay trung tâm nhận được thông báo từ phía công an thị trấn Cát Bà và đang hỗ trợ hết sức cho Joseth.

Theo ông Khánh, khoảng 4h chiều 16/9, chàng trai người Mỹ đi bộ làm rơi chiếc điện thoại Zenfone màu đen ở thị trấn Cát Bà. Joseth có nhờ trung tâm đăng tin và trao thưởng nếu ai tìm thấy nó.

Joseth trải lòng anh rất buồn khi chưa tìm thấy điện thoại, song đã nhận được nhiều lời quan tâm, hỏi thăm. Anh hy vọng sẽ sớm nhận lại món đồ của mình, thông qua sự giúp đỡ của các bạn Việt Nam.

Chị Hồ Hoa - chủ khách sạn Joseth đang ở - chia sẻ bên khách sạn đã giúp du khách ngoại quốc khai báo công an thị trấn Cát Bà với hy vọng tìm lại điện thoại. Rất nhiều người đã gọi đến hỏi thăm tình hình của Joseth.

Nữ quản lý tỏ ra khá tiếc khi chiếc điện thoại vẫn chưa thể tìm thấy.
 


Theo Zing


du khách Mạng xã hội

Tin tức mới nhất