Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là 'đá đểu' Jack và K-ICM

Mâu thuẫn giữa Jack và công ty Quân A.P vẫn chưa dừng lại khi mới đây, cộng đồng mạng phát hiện người quản lý này lại có động thái "cà khịa" chủ nhân hit "Sóng Gió".

Nổi lên như hiện tượng âm nhạc với biệt danh “bản sao Phan Mạnh Quỳnh” khi trình làng ca khúc Hồng nhan, chỉ mất vỏn vẹn nửa năm, Jack đã vươn lên hàng "tân binh khủng long" của Vpop 2019.

Sở hữu gia tài MV “trăm triệu view” và đội ngũ fan ngày càng hùng hậu, những gì giọng ca trẻ tuổi đã và đang làm được khiến nhiều bậc tiền bối trong nghề phải ngả mũ thán phục.

Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-1

Thành công với những sản phẩm âm nhạc là thế, song Jack cũng vướng phải không ít lùm xùm đời tư khi liên tục dính “phốt” thái độ chảnh chọe, "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng". Mở đầu chuỗi scandal này là khi chủ nhân hit Sóng Gió bị quản lý của ca sĩ Quân A.P tố coi thường, từ chối ngồi chung với đồng nghiệp vì lí do “sợ hư hình ảnh”.

Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-2

Không chỉ thế, người này còn cung cấp bằng chứng cho thấy Jack và K-ICM từng nhờ phía công ty của Quân A.P giúp đỡ thời mới bước chân vào showbiz, song khi đã nổi tiếng lại có thái độ tráo trở.

Đối mặt trước những ồn ào trên, “cặp bài trùng” chọn cách im lặng, chăm chỉ hoạt động thay lời giải thích. Song có vẻ mâu thuẫn giữa Jack và công ty Quân A.P vẫn chưa dừng lại khi mới đây, cộng đồng mạng phát hiện người quản lý này lại có động thái “cà khịa” Jack khi chia sẻ đường link một trang tin nói về việc Jack K-ICM quyết tâm thuê luật sư kiện những bình luận ác ý, bôi nhọ hình ảnh của họ trên mạng xã hội.

Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-3

Dòng trạng thái đăng kèm tưởng chừng vô cùng bình thường, thậm chí mang đầy thiện ý, song cộng đồng mạng cho rằng thực chất người này đang mỉa mai 2 giọng ca trẻ. Thêm vào đó, các Đóm Keys (cộng đồng fan Jack và K-ICM) cũng chụp lại được bình luận bị cho là “đá đểu” của quản lý Quân A.P nhắm vào bộ đôi triệu view.

Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-4

Đáng nói lần này, cộng đồng mạng lại đứng về phe Jack và K-ICM, đồng thời phản đối hành động “kích war” của người quản lý này. Dù không rõ anh có dụng ý gì, song chắc chắn động thái không mấy “fairplay” này đã phản tác dụng, khiến phía Quân A.P mất điểm.

Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-5Dân mạng soi động thái của quản lý Quân A.P bị cho là đá đểu Jack và K-ICM-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-soi-ra-dong-thai-bi-cho-la-da-deu-jack-va-kicm-cua-quan-ly-quan-ap-n-196020.html

Quân A.P jack

Tin tức mới nhất