Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020

Sau 1 ngày nhận được giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất thì trên mạng xã hội lan truyền bài viết bóc phốt Chi Pu "chơi bẩn" để giành chiến thắng

Tối 6/1 lễ trao giải Ngôi sao xanh năm 2020 đã được diễn ra tại Tp.HCM. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp trong năm.

Ở hạng mục điện ảnh, giải nam/nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn cặp đôi Lãnh Thanh - Chi Pu trong Chị chị em em đã giành chiến thắng.

Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-1

Kết quả này như là "một cú tát" vào mặt của antifan. Vì trước đây khi chỉ mới công bố danh sách đề cử, Chi Pu đã vấp phải sự phản đối của một số khán giả. Nhiều bình luận chỉ ra Chi Pu hát không hay mà diễn cũng dở. Nhiều antifan vào thả phẫn nộ ở bài viết kêu gọi bình chọn để bày tỏ sự không vừa lòng với sự có tên của Chi Pu.

Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-2

Tưởng chừng sự việc đã kết thúc nhưng mới đây trên mạng xã hội, một bài viết đã chỉ ra việc có khuất tất trong số phiếu bầu của Chi Pu. Cụ thể người này cho biết cả tháng nay số phiếu của Thanh Hằng luôn cao hơn Chi Pu khoảng 70k vote sau gần 1 tháng. Đặc biệt từ 0h-11h ngày 3/1 trước 4 tiếng đồng hồ đóng bình chọn thì số vote của Chi Pu đột ngột tăng thêm 72k vote, để rồi đến 15h chốt vote thì đã tăng 84k vote. Cuối cùng Chi Pu giành chiến thắng với 422.855 vote. 

Người này cũng cho biết FC Thanh Hằng đã lên tiếng với ban tổ chức nhưng đã bị xóa bình luận.

Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-3

Tuy chưa biết thực hư sự việc này như thế nào nhưng ở dưới phần bình luận nhiều ý kiến cũng đồng tình và ngán ngẩm trước sự "cố đấm ăn xôi" của Chi Pu.

Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-4Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-5Dân mạng tố Chi Pu mua giải Ngôi sao xanh 2020-6

Hương Tràm
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-to-chi-pu-mua-giai-tai-ngoi-sao-xanh-2020-n-247944.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao