Dân mạng Trung Quốc bàng hoàng trước tin đồn cặp đôi vàng Trương Kiệt - Tạ Na ly hôn

Theo nhiều tin đồn, cặp đôi hạnh phúc bậc nhất Cbiz Trương Kiệt - Tạ Na đã đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống.

Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục đón nhận tin chia tay, ly hôn của những cặp đôi nổi tiếng.

Trước đó vào cuối năm ngoái là Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn, riêng trong năm nay có thể kể tới Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần, Trương Dư Hi chia tay bạn trai, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng đường ai nấy đi sau nhiều căng thẳng, và gần đây nhất là ngôi sao Bố ơi mình đi đâu thế Trương Lượng ly dị.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại một lần nữa ngỡ ngàng trước thông tin "cặp đôi vàng" Trương Kiệt - Tạ Na tan vỡ. Theo tiết lộ tin đồn xuất phát từ việc có người bắt gặp Trương Kiệt và Tạ Na đến cục dân chính, cả hai không mấy vui vẻ khi đi cạnh nhau, giống như làm thủ tục ly hôn.

Thậm chí tin tức còn cho biết cặp đôi đã thỏa thuận xong việc ly hôn. Theo đó, Tạ Na có quyền nuôi dưỡng hai cô con gái và Trương Kiệt phải gửi chi phí nuôi dưỡng nhất định. Đây cũng không phải lần đầu "cặp đôi vàng" vướng vào tin đồn ly hôn, cả hai vẫn quyết giữ im lặng trước sóng gió. 

Trương Kiệt - Tạ Na là một trong những cặp đôi hạnh phúc bậc nhất của showbiz. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2007 và tổ chức hôn lễ vào năm 2011. Suốt một thập kỷ bên nhau, Trương Kiệt luôn thể hiện là một ông chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ.

Tình yêu của cả hai có quả ngọt là hai công chúa nhỏ, sinh ra vào tháng 2/2018. Mới đây nhất, Trương Kiệt - Tạ Na còn kỷ niệm 8 năm kết hôn, chính vì vậy nhiều fans tin tưởng vào tình cảm bền chặt của cặp đôi. 


Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 8 năm kết hôn với 2 con gái song sinh

Tạ Na sinh năm 1981, là một nữ MC nổi tiếng đến từ chương trình Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam. Cô cũng là ngôi sao sở hữu lượng người "theo dõi" nhiều nhất mạng xã hội Weibo với hơn 100 triệu follower, vượt mặt cả Angela Baby, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh.

Trong khi đó, Trương Kiệt kém bà xã 1 tuổi. Anh là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc với các ca khúc như Thiên hạ, Tam sinh tam thế, Anh ấy không hiểu...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-kiet-va-ta-na-vuong-tin-don-ly-hon-n-205020.html

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất