Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn

Người vợ vẫn cười nói vui vẻ, không hay biết gì về hành động "chim chuột" của chồng và bạn thân đằng sau lưng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng được một phen xôn xao trước đoạn clip chồng ngang nhiên "hú hí" với bồ sau lưng vợ.

Người chụp lại được những hình ảnh này là một vị khách khách ngồi ở bàn đối diện. Khi chia sẻ đoạn clip lên mạng, chị còn phải thốt lên rằng: "Mọi người cho mình hỏi mối quan hệ kia là gì?".

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-1Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-2
Nắm tay nhau như chỗ không người

Cụ thể, những bức ảnh được chụp trong không gian của một quán ăn, trong ảnh là một thanh niên nắm tay cô gái áo đen ngồi cách mình một ghế, ghế ở giữa 2 người họ có một cô gái váy hoa đang ngồi.

Theo suy đoán của đa số mọi người, cô gái áo hoa ngồi cạnh có thể là vợ hoặc người yêu của anh thanh niên này. Còn cô gái áo đen có thể là bạn của vợ hoặc bạn chung của 2 người họ.

Không biết có phải vì có một chút hơi men trong người nên mới làm liều hay không, cặp đôi chồng và bạn này lại ngang nhiên tình tứ với nhau ngay đằng sau lưng vợ.

Tay thì nắm chặt, nhưng miệng vẫn nói chuyện vui vẻ trước mặt người vợ như không có chuyện gì xảy ra.

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-3
Hình ảnh cặp đôi cũng được một vị khách khác chụp được

Rất nhiều người đã thắc mắc, tại sao nhóm bạn ngồi trước mặt lại không hề biết gì hành động của cặp đôi này.

Và chỉ có một lời giải thích duy nhất đó là tất cả nhóm bạn này đều biết về mối quan hệ của 2 người này, chỉ duy nhất có người vợ không biết mà thôi.

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-4
Với hành động này, người đối diện không thể không nhìn thấy

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-5

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tin rằng đây là câu chuyện "drama" về người thứ 3 với chồng của bạn.

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-6Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-7Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-8Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-9

Ngoài ra, một số bình luận khác lại cho rằng không nên vội vàng kết luận điều gì khi chưa rõ thực hư.

Dân mạng truy tìm anh chồng hú hí bạn thân của vợ giữa quán ăn-10
Có người cho rằng có thể là họ đang diễn 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-truy-tim-anh-chong-hu-hi-ban-than-cua-vo-giua-quan-an-n-304599.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao