Dàn nam của "Thái tử phi thăng chức ký" tái hợp trong phim mới

(2Sao) - Các cư dân mạng đang "phát sốt" trước thông tin Vu Mông Lung, Thịnh Nhất Luân và Quách Tuấn Thần sẽ tái hợp trong "Hiên viên kiếm - Hán Chi Vân".

"Hiên viên kiếm - Hán Chi Vân" là một trong số rất nhiều series của game online "Hiên viên kiếm" với bối cảnh là thời Tam Quốc. Lúc này Gia Cát Lượng đang nắm quyền ở Thục Hán, đã 3 lần vượt Kỳ Sơn phạt Ngụy nhưng đều phải giữa đường quay về mà không thu được thành quả. Bỗng dưng xuất hiện một cánh quân kỳ lạ hỗ trợ quân Thục, đội quân có tên Phi Vũ. Một đội quân vô cùng thần bí, với những thành viên đặc biệt tinh anh, có thể lấy một địch trăm. Đứng đầu đội quân này là Yên Phùng tên thật Hoàng Phủ Triều Vân. Dưới sự trợ giúp của Phi Vũ, quân Thục đã chiếm được quận Võ Đô.

Vu Mông Lung.

Hưng phấn, Gia Cát Lượng quyết định Bắc phạt lần thứ 4. Lần này bên Ngụy xuất hiện đô đốc mới - Tư Mã Ý. Lần đầu giao thủ với Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng lại gặp khó khăn về chuyện lương thảo. Biết được điều này, Tư Mã Ý quyết định dùng chiến thuật đánh trường kỳ, để quân Hán cạn kiệt lương thực mà quay về. Để phá tan âm mưu của Tư Mã Ý, đội quân Phi Vũ quyết định xuất kích. Lần xuất hiện này đã dần dần vén lên bức màn bí mật xung quanh những thành viên của đội quân này, và cũng làm ảnh hưởng đến vận mệnh của Thục Hán ....

Thịnh Nhất Luân.

Vu Mông Lung là cái tên đầu tiên được xác định tham gia dự án chuyển thể từ game online này. Nhân vật của anh là Hoàng Phủ Triều Vân, là người có võ công cao cường, tính cách trầm tĩnh và nhân hậu, không thích lạm sát. Trong khi đó nhân vật của Quách Tuấn Thần vẫn chưa được tiết lộ. Còn về phía Thịnh Nhất Luân, các nhà sản xuất vẫn đang tích cực mời anh. Nếu anh nhận lời thì coi như dàn nam của "Thái tử phi thăng chức ký" sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm mới.

Quách Tuấn Thần.

Các cư dân mạng đang rất phấn khích trước thông tin này. Nhiều người còn nói đùa rằng nếu các nhà sản xuất chịu mời Trương Thiên Ái vào vai nữ chính Hoàng Ngải thì bộ phim có lẽ nên đổi tên là "Thái tử phi thăng chức ký phần 2". "Hiên viên kiếm - Hán Chi Vân" sẽ được khởi quay từ tháng 6 tại Hoành Điếm.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao