Choáng với độ nghèo nàn của bộ phim hot "Thái tử phi thăng chức ký"

(2Sao) - Bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký" đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, song nhiều khán giả phải choáng với mức độ nghèo nàn của đoàn làm phim.

Thời gian gần đây, bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký" làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc cũng như tại Việt Nam, dù chỉ là webdrama (phim chiếu trên mạng) xong "Thái tử phi thăng chức ký" hấp dẫn không kém một bộ phim truyền hình được đầu tư lớn nào trước đó. Từ nội dung kịch bản cho tới diễn viên và diễn xuất, "Thái tử phi thăng chức ký" đã gây ấn tượng mạnh với các giới mọt phim.

Tuy nhiên, ngoài những yếu tố về diễn viên hay nội dung kịch bản, "Thái tử phi thăng chức ký" còn gây ấn tượng với khán giả bởi chi phí sản xuất thấp đến không tưởng, đoàn làm phim vô cùng nghèo khó, tạo hình nhân vật cũng vô cùng sơ sài, ai thích gì mặc nấy, cũng như các cảnh quay chỉ lèo tèo vài ba nhân vật vì không đủ kinh phí trả cho diễn viên. 

Dàn diễn viên chính của bộ phim

Khung cảnh được dựng tạm bợ cho các cảnh quay

Ngôi nhà của Thái tử phi tồi tàn đến không thể tồi tàn hơn


Đây là cách đoàn làm phim chụp poster các nhân vật


Đạo cụ ít ỏi của đoàn phim

Đoàn làm phim cũng chia sẻ, vì chi phí có hạn nên toàn bộ các ca khúc nhạc phim đều do các diễn viên tự biên tự diễn để đỡ...tốn tiền. Nhà sản xuất vốn dĩ định để Vu Mông Lung (diễn viên vai Cửu Vương Gia) hát, xong vì không có chi phí trả, cuối cùng ca khúc nhạc phim chính "Sau này của trước đây" được giao cho nam chính Thịnh Nhất Luân, chàng "thái tử Tề Thịnh" thậm chí phải tự bỏ túi 10.000 NDT để thu âm ca khúc này.

Thời trang của các nhân vật trong phim, thậm chí các diễn viên nam hầu hết đều đi sandal

Phục trang khó đỡ khi ra chiến trận của nam chính

Trang phục mỗi người một kiểu của các nữ diễn viên trong phim

Phục trang của thái tử được lấy ý tưởng từ rèm cửa và đặt mua trên mạng

Giường của hoàng tử chí là một tấm phản dựng tạm

Thái y với chiếc mũ vô cùng hiện đại, cá tính

Công công cắm xương rồng trên đầu

Cười té ghế với những bộ trang phục thiếu vái của các diễn viên nam


Nữ chính Trương Thiên Ái cũng thường diện trang phục khá mát mẻ

Có thể nói, "Thái tử phim thăng chức ký" đang tạo nên một cuộc cách mạng với dòng phim chuyển thể của Trung Quốc, khi bộ phim không cần những diễn viên hot, quảng bá rầm rộ, đầu tư bạc tỷ vẫn thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Bộ phim cũng sẽ là cơ hội mới đối với các diễn viên trẻ khi chập chững bước chân vào làng giải trí cũng như thay đổi quan điểm làm phim của các đạo diễn, nhà sản xuất.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất