6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel 'thánh' hôn

6 idol dưới đây đang có những sự thể hiện diễn xuất rất tốt, được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai.

1. BLACKPINK Jisoo

Với ngay tác phẩm đầu tay đảm nhận vai chính là Snowdrop, Jisoo đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-1

 

Mặc dù bộ phim gặp phải nhiều tranh cãi nhưng vẫn nhận được thành công vang dội trên thị trường quốc tế. Từ một idol đình đám hàng đầu, đá chéo sang diễn xuất Jisoo thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chờ đợi.

Không làm người hâm mộ thất vọng, cô ấy đã thể hiện khá tròn vai dù vai diễn mà cô ấy đảm nhận khá “khó nhằn”. Từng cảm xúc đau khổ, dằn vặt đều được nữ idol lột tả khá thành công.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-2

Điểm cần cải thiện của Jisoo chính là nên phát âm tròn vành rõ chữ hơn.

 

2. Kang Daniel

Kang Daniel cũng đang thử thách diễn xuất với vai chính đầu tiên trong bộ phim Rookie Cops đóng cặp cùng nữ diễn viên Chae Soo Bin.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-3

Dù còn hơi thiếu kinh nghiệm nhưng khán giả đánh giá Kang Daniel là một diễn viên khá tiềm năng và anh ấy cũng đã hoàn thành rất tốt so với một tân binh. Nam idol cũng được khen ngợi vì cách tạo phản ứng hóa học với bạn diễn.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-46 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-5

Mới đây nụ hôn của anh ấy cùng Chae Soo Bin trong tập 8 của bộ phim đã gây sốt trên các diễn đàn. Kỹ năng hôn của anh ấy được nhận xét rất tốt, mềm mại nhưng nồng nàn và khiến khán giả xem nó phải “bùng cháy”.

3. WJSN Bona

Thành viên nhóm nhạc WJSN đã tham gia diễn xuất vào năm 2017 và còn từng nhận được giải Tân binh vào năm 2020. Tuy nhiên, với sự xuất hiện mới đây trong bộ phim đình đám Twenty Five, Twenty One khán giả mới thực sự ấn tượng với diễn xuất của Bona.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-6

Bona sở hữu ngoại hình nổi bật, trong trẻo và khí chất cuốn hút rất phù hợp với vai diễn. Sau Twenty Five, Twenty One chắc chắn nữ idol này sẽ nhận được rất nhiều sự săn đón và được kỳ vọng sẽ cực kỳ tỏa sáng trong tương lai.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-7

4. Girl’s Day Yura

Yura cũng là idol Hàn đã có kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều năm. Gần đây cô ấy hoạt động khá tích cực khi xuất hiện liên tục trong hai tác phẩm đình đám là Now, We Are Breaking UpForecasting Love and Weather.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-8

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng ngoại hình xinh đẹp, có chút lạnh lùng và nét diễn xuất tự nhiên của cô ấy khiến khán giả đều bị cuốn hút và mê đắm.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-9

5. DIA Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon mới đây đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt khi đảm nhận vai Noh Ha Kyung trong bộ phim cổ trang đình đám của năm 2021 The King’s Affection. Nữ idol đã gây sốt với tạo hình cổ trang vô cùng xinh đẹp và sở hữu tính cách đáng yêu, ngây thơ, thuần khiết.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-10

Chae Yeon vẫn đang không ngừng nỗ lực để cải thiện diễn xuất của mình. Sắp tới đây cô ấy sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mang tên Chiếc Thìa Vàng đóng cặp cùng Yook Sung Jae.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-11

6. Rowoon

Rowoon đã từng gây ấn tượng với hình ảnh nam thần học đường điển trai trong bộ phim Vô Tình Tìm Thấy Haru (2019).

 

Trong năm 2021, nam idol liên tục gây được ấn tượng mạnh về diễn xuất với những vai diễn đa dạng trong hai bộ phim She Would Never KnowThe King’s Affection.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-12

 

Bộ phim Tomorrow mà anh ấy đóng cùng nữ diễn viên đình đám Kim Hee Sun cũng sẽ chuẩn bị được lên sóng và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

6 idol đang thổi luồng gió mới cho phim ảnh Hàn: Kang Daniel thánh hôn-13

Rowoon chắc chắn sẽ một lần nữa khiến mọi người phải khen ngợi về kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, hoàn hảo của anh ấy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-idol-thoi-luong-gio-moi-cho-phim-anh-han-n-297254.html

Jisoo Kang Daniel idol Hàn Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao