Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó

Những “mối tình màn ảnh” nổi tiếng nhất của Nam Joo Hyuk đều có một điểm chung là không hề trọn vẹn và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

1. School 2015 - Học đường 2015 

Trong bộ phim School 2015, Nam Joo Hyuk vào vai Han Yi An, một học sinh trung học và là một vận động viên bơi tiềm năng của quốc gia. Anh ấy thích cô bạn thân của mình là Go Eun Byul do Kim So Hyun thủ vai. 

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-1

Tuy nhiên, sau đó Eun Byul biến mất một cách bất ngờ, một người em song sinh của cô ấy là Eun Bi (cũng do Kim So Hyun thủ vai) đã thế vào chỗ của cô ấy.

Han Yi An vẫn đem lòng yêu Eun Bi vì tưởng cô ấy là Eun Byul, nhưng sau đó khi biết sự thật đã tỏ ra vô cùng tức giận. Mặc dù vậy, cuối cùng anh ấy lại thực sự bị tính cách, con người thật của Eun Bi thu hút và rơi vào lưới tình với cô ấy.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-2

Bộ phim này đã từng nhận rất nhiều ý kiến tranh cãi về cái kết không rõ ràng. Chuyện tình đẹp 10 năm của Yi An cùng cô chị Eun Byul kết thúc một cách khá “lãng xẹt”. Nam chính Han Yi An đã yêu người khác trong khi Eun Byul quyết định đi du học.

Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì sự thay đổi tình cảm quá dễ dàng, nhanh chóng của Han Yi An và tiếc nuối cho đoạn tình đẹp của anh ấy và Eun Byul.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-3

2. Moon Lovers Scarlet Heart Ryo - Người Tình Ánh Trăng 

Tham gia vào bộ phim cổ trang đình đám Moon Lovers Scarlet Heart Ryo của đài SBS năm 2016, Nam Joo Hyuk vào vai Thập tam hoàng tử Baek Ah, một người có dung mạo xuất chúng, tài nghệ hơn người nhưng không có nhiều tham vọng. 

Baek Ah từng thích chị dâu của mình – Myeong Yi (vợ của Bát hoàng tử Wang Wook) và sau đó lại tiếp tục rơi vào một mối tình cực kỳ buồn thảm.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-4

Anh ấy đã có cơ duyên gặp gỡ và phải lòng Woo Hee (Seohyun thủ vai) – công chúa của một vương quốc đang trên đà suy vong và đang phải chịu cảnh phục tùng cho vương triều của Baek Ah. 

Chuyện tình của cả hai thực sự đẹp đẽ, nảy sinh từ sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Ở Woo Hee, Baek Ah cảm thấy vui vẻ, được chữa lành còn Baek Ah giúp Woo Hee quên đi hận thù, đau khổ. 

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-5

Tuy nhiên, đoạn kết của cả hai người lại khiến người xem thực sự đau lòng và ám ảnh. Woo Hee lựa chọn ra đi mãi mãi ngay trước mặt Baek Ah để đổi lấy sự giải thoát và bình yêu cho người dân của vương quốc mình. Baek Ah chỉ có thể bất lực nhìn người con gái mình yêu chết ngay trước mắt và đau khổ gào thét tuyệt vọng.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-6

3. Twenty Five, Twenty One - Tuổi 25, Tuổi 21 

Dù đã kết thúc được một thời gian, bộ phim thanh xuân lãng mạn được yêu thích nhất gần đây với sự tham gia của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri vẫn được bàn luận rất sôi nổi. 

Trong bộ phim này, Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin, một công tử nhà giàu bỗng phải bỏ học và làm mọi nghề để kiếm sống do gia đình phá sản. Tuy nhiên, may mắn sau đó anh ấy đã trở thành một phóng viên tài năng của một đài truyền hình lớn. Baek Yi Jin gặp gỡ Na Hee Do (Kim Tae Ri), một học sinh trung học và là vận động viên đấu kiếm quốc gia.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-7

Baek Yi Jin và Na Hee Do sống cạnh nhà nhau, thường xuyên ở bên an ủi, động viên đối phương những lúc khó khăn nhất. Dần dần tình cảm của họ phát triển một cách mãnh liệt, Baek Yi Jin từ “anh trai mưa” trở thành người yêu của Na Hee Do khi cô ấy chính thức đến tuổi trưởng thành.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-8

Câu chuyện tình yêu vừa hài hước, đáng yêu, cảm động của họ thật tiếc khi cuối cùng lại không thể có một cái kết trọn vẹn. Vì công việc của cả hai, sự đối lập trong suy nghĩ mà họ đã quyết định chia tay khi không thể tìm được tiếng nói chung. Mối tình đầu thanh xuân đẹp đẽ cuối cùng vẫn luôn là một sự dở dang và để lại nhiều cảm giác man mác, tiếc nuối.

Nam Joo Hyuk đóng phim nào cũng lận đận tình cảm phim đó-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-joo-hyuk-dong-phim-nao-cung-lan-dan-tinh-cam-phim-do-n-302807.html

Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao