Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3

Chia sẻ của Minh Luân về người đã khuất khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Tháng 4/2019, nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn Mỹ. Kể từ khi cố nghệ sĩ ra đi, bạn bè, đồng nghiệp vẫn xót xa khi nhắc lại những câu chuyện vui buồn về anh.

Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-1
Nghệ sĩ Anh Vũ.

Trưa nay (1/4), diễn viên Minh Luân chia sẻ hình ảnh đi thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ. Nam diễn viên cho biết, anh và những người thân thiết đã tới thắp nhang cho người anh quá cố trong ngày giỗ 3 năm. 

"Vẫn như mọi năm, vào ngày 1/4, tụi em luôn nhớ và về thăm anh. Một người thầy, một người anh, một người bạn đã giúp đỡ tụi em vào nghề. Luôn nhớ về anh..., nghệ sĩ Anh Vũ", Minh Luân ngậm ngùi.

Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-2Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-3Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-4Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-5
Minh Luân và các nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ 3 năm.

Trò chuyện với mọi người, Minh Luân tiết lộ sở thích của đàn anh khi còn sống là ăn heo quay, uống bia và hút thuốc lá.

Vì thế, nam diễn viên và những người bạn đã chuẩn bị đồ cúng toàn những thứ cố nghệ sĩ yêu thích để dâng trong ngày giỗ.

Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-6Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-7Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-8
Minh Luân tiết lộ đồ cúng giỗ cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Ngày này năm ngoái, Minh Luân cũng từng xúc động tưởng nhớ 2 năm ngày Anh Vũ qua đời. Theo chia sẻ của nam diễn viên, dù bận rộn công việc nhưng anh và những người thân thiết vẫn sắp xếp thời gian viếng mộ Anh Vũ.

"Nhớ ngày 1/4/2019! Nhớ mãi ngày đó vì cứ nghĩ là lời nói đùa Cá tháng Tư nhưng đó là sự thật, sự thật là Anh Vũ đã mất... 

Mới đó đã 2 năm rồi, tụi em vẫn nhớ và ra mộ. Tụi em có chuẩn bị những món anh thích, mong anh sẽ vui và luôn phù hộ cho sân khấu lúc nào cũng được khán giả ủng hộ, lúc nào tụi em cũng được khán giả yêu thương để được làm nghề như Anh Vũ từng dạy tụi em. Bình yên Anh Vũ nhé", Minh Luân bày tỏ.

Dàn nghệ sĩ viếng mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ ngày giỗ thứ 3-9
Minh Luân tới thăm mộ vào dịp giỗ 2 năm cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nghe-si-vieng-mo-co-nghe-si-anh-vu-ngay-gio-thu-3-n-301531.html

Minh Luân Anh Vũ

Tin tức mới nhất