Dàn ngọc nữ đình đám yêu 'phi công': Người hạnh phúc, kẻ sớm toang

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Goo Hye Shu, Gong Hyo Jin đều yêu người kém tuổi. Tuy nhiên không phải ai cũng có chuyện tình suôn sẻ.

1. Gong Hyo Jin 

Ngay sau khi bắt được hoa cưới của bạn thân Son Ye Jin vào ngày 31/3 thì nữ diễn viên đình đám xứ Hàn Gong Hyo Jin cũng chính thức xác nhận chuyện tình cảm của mình một ngày sau đó.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-1

Bạn trai của nữ chính It’s Okay, That’s Love là Kevin Oh, kém nữ diễn viên tới 10 tuổi. Anh ấy là một ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Theo nhiều nguồn tin thì cả hai đã quen biết được hai năm. 

2. Kim Tae Hee 

Kim Tae Hee - Bi Rain là cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên xinh đẹp hơn chồng của mình 2 tuổi.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-2

Thời điểm mới công khai hẹn hò, cặp đôi này đã bị chỉ trích rất nhiều. Dù cả hai đều là những ngôi sao tầm cỡ nhưng xét về gia thế và địa vị thì nhiều người vẫn cho rằng Bi Rain không xứng với ngọc nữ đình đám.

Dù vậy, họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

3. Park Shin Hye 

Park Shin Hye hơn người chồng mới cưới Choi Tae Joon chỉ một tuổi. Dù được đồn đoán hẹn hò với rất nhiều mỹ nam nổi tiếng nhưng Park Shin Hye lại tìm thấy sự đồng điệu ở đàn em kém nổi hơn là Choi Tae Joon.

Cả hai đang cùng cùng chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-3

4. Song Hye Kyo 

Chuyện tình Song - Song (Song Hye Kyo - Song Joong Ki) từng làm tốn rất nhiều giấy mực. Cặp đôi chị em hơn nhau 4 tuổi này đã rơi vào lưới tình và chính thức nên duyên vợ chồng sau khi kết hợp chung trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Mặc dù vậy họ đã gây chấn động làng giải trí khi ly hôn sau một thời gian ngắn sống chung.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-4

5. Han Ye Seul 

Han Ye Seul và bạn trai kém 10 tuổi thường xuyên gây ồn ào về chuyện đời tư cá nhân. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau qua người quen bắt đầu từ tháng 9/2020.

Nhiều thông tin cho rằng bạn trai của Han Ye Seul từng là trai bao trong một quán karaoke, từng trao đổi tình - tiền với nhiều người phụ nữ trong đó có cả phụ nữ đã có gia đình.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-5

Sau đó, đích thân Han Ye Seul đã viết thư giải thích và nói rằng đúng là bạn trai cô từng làm tại quá karaoke nhưng không giống như những gì báo chí nói và anh ấy cũng đã nghỉ việc ở đó.

6. Shin Min Ah 

Chuyện tình cảm của Shin Min Ah và Kim Woo Bin khiến nhiều người cực kỳ ngưỡng mộ.

Mặc dù vậy, khi mới bắt đầu công khai, cặp đôi này cũng vướng phải rất nhiều ý kiến trái chiều khi Shin Min Ah hơn Kim Woo Bin tới 5 tuổi và cô bị coi là “người thứ ba” chen vào chuyện tình của Kim Woo Bin và người yêu trước.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-6

Sau nhiều năm bên nhau cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, khi Kim Woo Bin phải nghỉ một thời gian để chiến đấu với căn bệnh ung thư, Shin Min Ah đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ cho bạn trai. 

7. Goo Hye Sun 

Goo Hye Sun từng có chuyện tình như cổ tích với đàn em kém 3 tuổi Ahn Jae Hyun. Cả hai phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Blood.

Sau khi làm đám cưới, cặp đôi này khiến khán giả phát “hờn” vì quá ngọt ngào, thường xuyên nhắc đến nhau và thể hiện sự yêu thương cho nhau.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-7

Mặc dù vậy, do sự quản lý quá chặt chẽ của Goo Hye Sun khiến Ahn Jae Hyun cảm thấy áp lực và họ đã quyết định ly hôn sau 3 năm  chung sống.

Sau khi quyết định ly hôn cả hai cũng thường xuyên lôi tên và chỉ trích đối phương trên mạng xã hội.

8. Han Hye Jin

Nữ diễn viên Han Hye Jin hẹn hò và kết hôn với cầu thủ nổi tiếng xứ Hàn Ki Sung Yong. Cả hai từng nhận rất nhiều sự phản đối khi Han Hye Jin hơn Ki Sung Yong tới 8 tuổi. Mặc dù vậy đến nay gia đình của họ vẫn rất hạnh phúc và viên mãn.

Dàn ngọc nữ đình đám yêu phi công: Người hạnh phúc, kẻ sớm toang-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ngoc-nu-dinh-dam-xu-han-yeu-phi-cong-n-301657.html

gong hyo jin Shin Min Ah Park Shin Hye Goo Hye Sun Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất