Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị 'tiểu tam' quá đỉnh

Dưới đây là 8 màn trả thù ấn tượng và khiến khán giả không thể quên trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

1. The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân) 

Nhân vật Sun Woo (Kim Hee Ae) đã có những màn trị tên chồng tồi và tình nhân của anh ta khiến khán giả phải thán phục.

Sun Woo đã dùng sự thông minh của mình kết hợp với cá tính mạnh mẽ, quyết định “lật bài ngửa” với những kẻ đã lừa dối và hại cuộc đời mình trở nên thảm hại.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-1

Cô lái xe đưa chồng tới tận nhà của tình nhân, giả vờ làm vỡ chiếc đèn sau đó bóng gió nói rằng: ”Thế mới nói không nên đụng tay vào đồ của người khác”.

Sau đó, ngay trên bàn ăn, Sun Woo liên tiếp bóc “phốt” nhân tình của chồng ngay trước mặt bố mẹ cô ta, ám chỉ quan hệ bất chính của hai người khiến "tiểu tam" gần như tức phát điên.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-2

 

2. Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) 

Xuyên suốt ba phần của Penthouse chính là hàng loạt những câu chuyện trả thù của hết nhân vật này tới nhân vật khác.

Hội Hera phải tận mắt chứng kiến những tội ác mà họ cùng những đứa con của mình đã gây ra cho Min Seol Ah, con gái của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và quỳ xuống cầu xin được tha thứ. 

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-3

Shim Su Ryeon đã cố gắng nhẫn nhịn, dần dần từng bước khiến công việc làm ăn của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) rơi vào bẫy cô đã đặt ra, tìm mọi cách để lật tẩy những vụ giết người không ghê tay của hắn và tống hắn vào tù.

Bên cạnh đó, Oh Yoon Hee (Eugene) cũng đã vạch trần được sự gian dối năm xưa cùng những tội ác của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) khiến cuộc đời của cô phải rơi vào hố sâu.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-4

 

3. Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) 

Cha của Park Sae Royi (Park Seo Joon) đã bị con trai của Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung), Chủ tịch Tập đoàn Jangga hại chết. Tuy nhiên, ông ta lại giấu nhẹm tội ác của con trai mình thậm chí còn khiến Sae Royi phải đi tù khi mới chỉ là học sinh trung học.

 

Sau khi ra tù, Sae Royi quyết tâm phải trả thù, dù chỉ có hai bàn tay trắng anh vẫn muốn lật đổ được tập đoàn Jangga hùng mạnh của Jang Dae Hee.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-5

Bằng sự quyết tâm, đi từ một quán nhậu nhỏ anh ấy đã đánh bại được Jangga nhờ những hương vị ẩm thực tuyệt vời mà mình xây dựng lên.

Ở tập cuối, Jang Dae Hee đã phải chạy vạy khắp nơi, thậm chí quỳ gối xin Sae Royi hãy cứu tập đoàn. Ông ta bị chính những nhân viên của mình hắt hủi và mất hết tất cả từ công ty tới người thân.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-6

 

4. Temptation Of  Wife (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ) 

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ chính là đỉnh cao của dòng phim trả thù, ngoại tình. Nhân vật Goo Eun Jae (Jang Seo Hee)  đã bị bạn thân cướp chồng sau đó hai người này còn lập mưu hại chết cô.

 

Từ cõi chết trở về, Goo Eun Jae làm lại cuộc đời với một thân phận khác, một lần nữa khiến người chồng bội bạc say đắm mình và rơi vào những cái bẫy do cô đã sắp đặt. 

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-7

5. Vincenzo 

Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đã mang đến những màn đấu trí, trả thù khiến khán giả vô cùng hả hê.

 

Sau khi luật sư Hong Yoo Chan cũng là bố của Hong Cha Young và là một người mà Vincenzo rất kính trọng bị tập đoàn Babel hại chết, cùng với đó là không thể chịu đựng được những tội ác của tập đoàn này, sau đó đến mẹ của Vincenzo cũng bị hại chết, cả hai đã quyết định lên kế hoạch khiến Babel ra bã. 

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-8

Vincenzo cùng Hong Cha Young đã không đi theo con đường truyền thống để đấu với Babel mà kết hợp một chút yếu tố “mafia”, đe dọa bằng súng hay vũ lực để lật tẩy những tội ác của chúng. Màn trả thù lấy ác đấu ác này đã khiến các khán giả cực kỳ thích thú khi theo dõi.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-9

6. My Name 

Yoon Ji Woo (Han So Hee) đã phải chứng kiến cha mình chết ngay trước mắt trong đúng ngày sinh nhật. Cô quyết tâm đi tìm tên sát nhân giấu mặt đã hại chết cha.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-10

Ji Woo thậm chí còn thâm nhập vào một băng đảng xã hội đen, học đánh đấm sau đó còn cố gắng thi đỗ và được nhận vào lực lượng đặc biệt của Sở cảnh sát.

Sau bao cố gắng, Ji Woo cuối cùng cũng đã tìm ra được kẻ hại chết cha mình. Đáng tiếc thay, đó lại là kẻ mà cô coi như ân nhân. Cả hai sau đó đã có một cuộc chiến đẫm máu, điên cuồng để giải quyết mọi ân oán.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-11

 

7. Remember (Hồi Ức) 

Bố của nam chính Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã phải vào tù oan vì tội giết người thay cho tên công tử nhà giàu, ăn chơi trác táng của một tập đoàn lớn.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-12

Không cam chịu để bố mình mang tiếng xấu, Seo Jin Woo liên tục xin phúc thẩm để mong Tòa án xét xử lại vụ án của bố mình. Jin Woo cùng những người cộng sự của anh đã phải chiến đấu với những kẻ có quyền lực, tàn nhẫn.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-13

Cuối cùng, mọi chuyện đã được đem ra ánh sáng, bố của Seo Jin Woo được giải oan dù ông đã sang thế giới bên kia, tên sát nhân bị đưa ra xét xử và nhận án tử hình.

8. City Hunter (Thợ Săn Thành Phố)

Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) quyết tâm trả thù cho cái chết của cha mình đồng thời trừng trị những kẻ tham nhũng của đất nước. Anh gặp phải nhiều chông gai, khó khăn trên con đường này, kẻ thù của anh đều là những người đứng đầu của quốc gia với hậu thuẫn cực kỳ lớn.

Những màn trả thù đã nhất phim Hàn: nhiều chị đại trị tiểu tam quá đỉnh-14

 

Tuy nhiên, bằng tình yêu dành cho lẽ phải, công lý, mục đích bảo vệ cuộc sống cho người dân, anh ấy đã vượt mọi nguy hiểm để giành được chiến thắng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-tra-thu-da-nhat-phim-han-n-299530.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất