Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ 'Sở Khanh' Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ

Quốc Trường - gương mặt soái ca đang được chị em săn đón nhiệt tình thời gian gần đây. Tuy chưa công khai danh tính một nửa ngoài đời thực nhưng nam ca sĩ đã sở hữu dàn người tình nóng bỏng trên phim.

Thúy Ngân

Bộ phim đình đám làm mưa làm gió năm 2018 - Gạo nếp gạo tẻ với sự góp mặt của Quốc Trường vào vai Hùng - tình cũ của Hân, người từng trốn vợ, bỏ con để qua lại với Hân khi cô nàng chưa quen biết Kiệt.

Dĩ nhiên, chuyện tình ngang trái này đã bị gia đình Hân phát giác và nhiệt tình cấm cản, kết quả, ai về nhà nấy, Hùng quay lại với vợ, Hân lấy Kiệt qua một lời mai mối. Trước đêm về nhà chồng, Hân và Hùng tranh thủ gặp nhau lần cuối rồi làm những chuyện có lỗi với chồng tương lai.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-1
Quốc Trường và Thúy Ngân có với nhau khá nhiều phân đoạn tình cảm

Dù chỉ xuất hiện trong một vài tập phim nhưng Thúy Ngân và Quốc Trường lại có hàng loạt những phân đoạn tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Dù vai diễn của 2 người đáng nhận về muôn vàn gạch đá nhưng vẫn không thể phủ nhận sự tương thích của cặp đôi trong cả lối diễn xuất lẫn ngoại hình.

Ngoài đời, Thúy Ngân cũng đoạt giải Á khôi Hoa khôi trang sức 2009 và từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp còn rất chăm làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang, dự sự kiện. Cô cũng dành nhiều thời gian học tiếng Anh, tập võ để đầu tư cho diễn xuất. Cuộc sống của nữ diễn viên khá bình yên, ngoài công việc Thúy Ngân gặp gỡ bạn bè và đi du lịch.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-2Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-3
Mỹ nhân sinh năm 1991 khoe vóc dáng gợi cảm khó ai bì kịp. Hiện tại, Thúy Ngân đang lên kế hoạch để tiếp tục cống hiến đến khán giả những vai diễn ấn tượng trong năm mới. Về đường tình duyên, khán giả mong rằng Thúy Ngân và Trung Dũng sẽ "phim giả tình thật" và sớm công khai với người hâm mộ.

Bảo Thanh

Trong Về nhà đi con, phim truyền hình đang được yêu thích, Quốc Trường vào vai Vũ - chàng trai đa tình, sẵn sàng lên giường với phụ nữ lạ. Khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ cảm thấy hứng thú vì cô sắc sảo và thông minh hơn những người con gái khác. Biết tính Vũ, Anh Thư cũng bày ra không ít chiêu trò để đối phó, trả thù.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-4
Một số khán giả còn bày tỏ mong muốn nhân vật của Quốc Trường và Bảo Thanh sẽ thành đôi sau nhiều sóng gió.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-5Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-6
Nổi tiếng sau bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh chia sẻ cuộc sống của cô thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.Tự tin hơn về vóc dáng, Bảo Thanh không ngại diện áo tắm hay những trang phục sexy.

Bella Mai

Những tưởng cuộc tình đã trải qua nhiều sóng gió của Bella Mai và Quốc Trường trong Cung đường tội lỗi sẽ có kết thúc có hậu nhưng cuối cùng, nói lời chia tay lại chính là người đàn ông.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-7
Cô từng đoạt giải thưởng là top 3 tài năng cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 và Á Hậu 1 Hoa Hậu Du Lịch Hoàn Vũ tại Philippines.

Bella Mai chia sẻ sau khi lên ngôi Á hậu 1 tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, dù được khuyên trở thành người đẹp đi sự kiện, tham gia các gameshow truyền hình... song cô vẫn chọn phim ảnh là lĩnh vực hoạt động chính. Bella Mai còn định hướng bản thân sớm trở thành một "ngọc nữ thứ hai", xinh đẹp, đa tài và có hình ảnh sạch trước công chúng.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-8Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-9
Với gương mặt thanh tú, nhiều người nhầm tưởng cô là tiểu thư sinh ra trong gia đình khá giả. Ngược lại, cô xuất thân trong gia đình nông dân nghèo khó.Bella Mai ở ngoài đời sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ.

Hải Băng

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-10
Hải Băng chia sẻ những hình ảnh cô tham gia phim truyền hình mới ''Cung đường tội lỗi'' mà cô đóng cùng Quốc Trường.

Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng thì Hải Băng đã tìm được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khán giả ở lĩnh vực ca hát. Luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc hiện đại, trẻ trung, Hải Băng rất tự tin trên con đường solo của mình.

Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-11Dàn người tình màn ảnh nóng bỏng của Vũ Sở Khanh Về nhà đi con khiến bao soái ca phải ghen tỵ-12
Phong cách sexy, khoe số đo 3 vòng gợi cảm "chết người" của Hải Băng

Hình ảnh của Hải Băng ghi điểm trong lòng công chúng bởi sự thanh lịch, ngọt ngào, quyến rũ. Từ lúc thay đổi sang phong cách sexy, Hải Băng càng nhận được nhiều sự chú ý vì gu ăn mặc táo bạo và có sự đầu tư mạnh vào thời trang.

Cô cũng chịu khó đầu tư tập luyện với mỗi tuần 3 lần gym đều đặn. Từ khi làm mẹ, Hải Băng gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc các con và kinh doanh qua mạng.

Theo EmDep


Quốc Trường Thúy Ngân Bảo Thanh Hải Băng

Tin tức mới nhất