Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn 'táng cho phát'

Chỉ đảm nhận vai phụ nhưng loạt diễn viên này đều khiến mọi người cảm giác khó chịu bởi cách diễn xuất cộng với gương mặt đáng ghét.

Quỳnh Kool

Được biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia đóng MV của các ca sĩ nổi tiếng trước khi lấn sân diễn xuất.

Bắt đầu từ năm 2019, Quỳnh Kool trở thành cái tên được chú ý khi cùng lúc có mặt trong 2 bộ phim ăn khách Quỳnh Búp BêNàng Dâu Order.

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-1
Quỳnh Kool được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng ăn tát"

Nhân vật khiến mọi người “ghét cay ghét đắng” Quỳnh Kool chính là vai "em gái mưa" Nguyệt Anh trong Nàng Dâu Order. Cô luôn có ý định mồi chài dụ dỗ Phong (Thanh Sơn), bày trò chia rẽ gây hiểu lầm tình cảm vợ chồng Phong và Hoàng Yến (Lan Phương) khiến Yến bao lần khốn đốn.

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-2
Tính cách "thảo mai" của Quỳnh Kool trên phim khiến khán giả bực mình

Tính cách “thảo mai” trước mặt nhưng nói xấu sau lưng để chen chân phá hoại gia đình người khác, Quỳnh Kool trong phim đủ để làm người xem chỉ muốn tức điên. Chính Quỳnh Kool cũng biết trước việc mình sẽ bị dân mạng “ném đá” nhưng không ngờ phản ứng người xem lại mạnh mẽ đến vậy.

Sự đáng ghét của Quỳnh Kool phần nào khiến khán giả thỏa mãn khi tiếp sau đó, tham gia phim nào cô cũng bị “ăn tát” phim đó, đến mức giờ thì Quỳnh Kool đã được đặt nickname “cô gái vàng trong làng ăn tát” luôn rồi.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-3
Người mẫu Quỳnh Châu đảm nhận vai phụ trong phim Cây Táo Nở Hoa

Chỉ là nhân vật phụ của phim Cây Táo Nở Hoa nhưng sự xuất hiện của bác sĩ Mỹ (Quỳnh Châu) khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Mỹ vốn là con người chính trực nhưng phương pháp thể hiện của cô thì không. Rất ngứa mắt mối quan hệ giữa Châu (Thúy Ngân) và Tuấn (Đỗ An), Mỹ không bỏ sót cơ hội nào để phá hoại mối quan hệ giữa hai người.

Tuy nhiên cách hành động của Mỹ không được nhiều người đồng tình. Thay vì góp ý thẳng thắn cho người trong cuộc, Mỹ liên tục nhiều chuyện, nói ra nói vào, xuyên tạc câu chuyện khiến Lam (Kim Nhã) - vợ Tuấn càng hiểu lầm anh nhiều hơn, từ đó liên tục gây khó dễ cho Châu.

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-4
Quỳnh Châu nhận đủ "gạch đá" để xây nhà vì vai bác sĩ Mỹ

Đây cũng là lý do khiến vai diễn của Quỳnh Châu nhận nhiều “gạch đá” của người xem. Diễn xuất của chân dài được đánh giá cao. Cũng vì diễn quá đạt nên nhiều người sau bộ phim đã nhắn tin cảnh cáo "sẽ đánh gặp ngoài đường" chỉ vì tính cách quá đáng ghét trên phim.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh là diễn viên được săn đón cho những vai diễn có tính cách và nội tâm phức tạp. Một trong những vai diễn của cô khiến khán giả bực mình là My Sói trong Quỳnh Búp Bê.

Vào vai một cô gái ác độc, gương mặt khó ưa, có những phân đoạn Thu Quỳnh diễn rất nhập vai đủ để người xem phải ớn lạnh.

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-5
Vai My Sói của Thu Quỳnh gây ức chế cho khán giả

Vì diễn quá đạt nên nữ diễn viên cũng gặp nhiều phiền toái, ra đường nhiều người chỉ trích, cô còn nhận nhiều tin nhắn bình luận không hay ho. Dù bị ghét là thế nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ vững tâm lý, thường xuyên nhận những vai diễn không mấy thiện cảm để thể hiện khả năng diễn xuất cá tính.

Quỳnh Nga

Vào vai Nhã trong phim Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên Quỳnh Nga vô tình rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị dân mạng thi nhau chửi bới vì làm “tiểu tam” trên phim.

Do diễn quá xuất sắc, gương mặt mưu mô cùng những thủ đoạn lôi kéo chồng người khác, Quỳnh Nga đã nhập vai khiến khán giả ức chế. Cô còn bị nhiều người dọa sẽ cho ăn tát, thậm chí gặp cô ở ngoài đời, họ sẵn sàng tung chiêu “đi đường quyền”.

Dàn nữ phụ đáng ghét khiến khán giả xem phim chỉ muốn táng cho phát-6
Vai diễn "tiểu tam" của Quỳnh Nga khiến mọi người "ghét cay ghét đắng"

Trước sự quá khích của một phần nhỏ cộng đồng mạng, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã phải lên tiếng cô diễn theo kịch bản của đạo diễn chứ đó không phải tính cách của cô ở ngoài đời. Quỳnh Nga xin mọi người hãy tỉnh táo, đừng ghét cô vì tất cả chỉ là trên phim.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-phu-dang-ghet-tren-phim-khien-khan-gia-chi-muon-cho-an-tat-n-265863.html

Quỳnh Kool Chế Nguyễn Quỳnh Châu phim việt nam Thu Quỳnh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất