Đàn ông Cự Giải 9/10 người là 'tra nam', yêu mặn nồng nhưng chia tay tuyệt nghĩa

Với đàn ông Cự Giải, khi yêu sẽ liên tục thể hiện tình cảm nhưng một khi đã chia tay thì sẽ tuyệt tình không ai sánh bằng.

Đàn ông Cự Giải là những người khi mới yêu luôn mang đến cảm giác ấm áp cho đối phương. Khi đã yêu, họ sẽ bằng mọi cách thể hiện tình cảm để người yêu và cả thế giới cùng biết. Họ không ngại làm những hành động lãng mạn, chỉ cần cô gái họ yêu thương vui vẻ là được. 

Tuy nhiên, đàn ông Cự Giải đôi khi cũng khiến các cô gái khó chịu bởi sự mâu thuẫn trong chính bản thân của họ. Nhưng nếu chỉ như vậy thì có thể đánh giá đàn ông Cự Giải thật sự là tra nam sao?

Cách đây không lâu, một cô gái có biệt danh là Tâm Tâm đã kể lại quá khứ từng trải qua cùng một anh chàng Cự Giải như câu trả lời cho câu hỏi này trên Weibo.

Mở đầu câu chuyện, Tâm Tâm khẳng định: "Tôi từng có bạn trai Cự Giải mà không bao giờ tôi có thể quên, đúng là một kẻ cặn bã". Cô cho biết, với một Cự Giải, khi nói ra lời yêu có nghĩa là họ yêu thật sự và lúc đã ghét thì sẽ ghét đến cùng. 

Tâm Tâm và anh chàng Cự Giải là bạn cùng lớp, quen biết nhau từ rất lâu. Sau khi chia tay mối tình đầu của mình, anh ta mới bắt đầu nói chuyện thân thiết hơn với cô. Sau 6 tháng thả thính mập mờ, cả hai chính thức yêu nhau. 

Đàn ông Cự Giải 9/10 người là tra nam, yêu mặn nồng nhưng chia tay tuyệt nghĩa-1

Ban đầu Tâm Tâm rất cảm động trước sự chân thành của đối phương, anh ta có thể thức khuya để đợi tin nhắn của người yêu, thường xuyên gọi điện video call chỉ để chúc ngủ ngon. Thậm chí có thể rơi nước mắt nếu người yêu bị ức hiếp.  

Trong khoảng thời gian mới yêu, Tâm Tâm được chàng trai Cự Giải công khai trên MXH lẫn giới thiệu với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai đã chia tay không lý do và người nói lời chia xa trước chính là anh ta. 

Hơn 3 tháng sau khi chia tay, Tâm Tâm vẫn không thể quên người này. Thế là sau một thời gian lấy can đảm, cô đã kết bạn Wechat lại với người yêu cũ. Nhưng lúc này, anh ta cho biết mình đã có đối tượng mới. Đây là một phụ nữ giàu có và lớn tuổi hơn anh ta, quen biết qua game online. 

Chàng trai Cự Giải thẳng thắn nói với Tâm Tâm: "Không thích là không thích, không có lý do gì cả. Không còn tình cảm với em nghĩa là không còn tình cảm với em, anh cũng chẳng hiểu nguyên nhân". Những lời này khiến cô khá hoang mang, nhưng về sau, khi nghĩ lại thì thấy rất nhảm nhí.

Khó chịu hơn là anh ta còn kể lại, trong thời gian yêu đương với Tâm Tâm, anh ta vẫn nhớ đến mối tình đầu của mình. Nhưng ở hiện tại, khi đã yêu một người khác nữa thì anh ta vẫn nhớ đến mối tình đầu và không hề nhớ đến Tâm Tâm. 

Sau tất cả, cô gái trẻ nhận định, 9/10 đàn ông Cự Giải đều là tra nam. Bề ngoài hiền lành, ăn nói dễ nghe nhưng khi có được trái tim một cô gái nào đó, đàn ông Cự Giải sẽ ngay lập tức thể hiện mặt xấu của mình.

Trước đây, Tâm Tâm luôn nghĩ đàn ông Cự Giải là người hiền lành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nhưng đến hiện tại cô mới biết mình đã sai, cả đời này không muốn yêu một Cự Giải nào nữa. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-dan-ong-cu-giai-khong-10-thi-9-nguoi-la-tra-nam-luc-yeu-man-nong-nhung-chia-tay-lai-tuyet-tinh-tuyet-nghia-162201211213632489.htm

Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất