Đàn ông có thể xấu xí, vụng về thậm chí nghèo khổ nhưng đừng sống 2 mặt với người mình yêu

Đàn ông lừa dối phụ nữ hết lần này đến lần khác là mẫu đàn ông đáng khinh nhất.

Có một câu nói thế này: "Tình yêu giống như một tờ giấy, khi đã có nếp nhăn thì có cố gắng vuốt thế nào cũng không thể phục hồi nguyên dạng. Vậy nên, đừng bao giờ lừa dối người khác, bởi những người mắc lừa đều là những người tin tưởng bạn."

Khi sống "hai mặt", đàn ông thường hả hê, tự hào vì mình qua mặt người phụ nữ một cách dễ dàng. Nhưng họ chẳng hề biết được rằng hệ lụy sau đó là anh vĩnh viễn mất đi một người vì mình mà sẵn sàng hi sinh tất cả.

Nhiều đàn ông cho rằng phụ nữ thực dụng, chỉ ham mê đàn ông giàu có, đẹp trai và ga lăng. Nhưng thực tế thì không phải, đàn ông cũng có tiêu chí để chọn vợ đấy thôi.

Khi yêu, phụ nữ thường mù quáng. Họ chẳng quan tâm đến gia thế, địa vị hay tướng mạo anh ta ra sao. Nhưng khi cưới thì họ chỉ chọn người chồng vì mình mà chân thành và thủy chung.

Thế nên là đàn ông, bạn có thể xấu xí, vụng về, có thể nghèo khổ, thậm chí chẳng có nổi thứ gì. Nhưng đàn ông hãy sống thật chân thành, chung thủy với người mình yêu.

Đàn ông có thể xấu xí, vụng về thậm chí nghèo khổ nhưng đừng sống 2 mặt với người mình yêu-1

Trong chuyện tình cảm, sự nhạy bén và nhu cầu về an toàn của phụ nữ lúc nào lớn hơn đàn ông rất nhiều. Do đó nỗi phiền muộn của phụ nữ đương nhiên cũng nhiều hơn. Đàn ông đừng nghĩ sau những lần mình giả dối, mình đeo khuôn mặt của "quân tử" nhưng lòng dạ "sống đểu tiểu nhân" thì phụ nữ vẫn chấp nhận. Vốn dĩ trong lòng của phụ nữ trước sau luôn có một dây đàn, luôn luôn ngân lên, không hề dừng, cứ đàn là vang mãi...

Phụ nữ họ thừa hiểu trong cuộc sống này chẳng thể nào đánh giá được đàn ông qua 3 chữ ''nhìn là biết''. Bởi hai con mắt tầm thường vẫn chưa đủ để đánh giá mọi thứ. Nếu chỉ nhìn bề ngoài mà biết hết được lòng dạ của người đàn ông bên cạnh mình thì có lẽ tất thảy phụ nữ trên thế giới này chẳng phải thốt lên hai chữ ''không ngờ''.

Phụ nữ chưa bao giờ xem thường hay chê bai một người đàn ông có ngoại hình xấu xí, gia cảnh túng thiếu nhưng lại sống chân tâm với mình cả. Họ chỉ sợ tấm chồng đẹp trai, ga lăng nhưng suốt ngày chỉ thích nịnh bợ, lấy lòng thiên hạ, còn về đến nhà là mặt nặng mày nhẹ với vợ con.

Đàn ông biết không, giàu chưa chắc đã sang, nghèo chưa chắc đã hèn. Tất cả còn tùy thuộc vào nhân cách của các anh. Đàn ông cứ nghĩ chỉ cần mình đẹp trai, giàu có là phụ nữ quỳ dưới chân xin chết. Nhưng rồi khi trưởng thành, va vấp ở đời nhiều đàn ông sẽ hiểu rằng có tiền, đẹp trai lại ga lăng như mình chỉ hút mấy cô ''đào mỏ''. Còn muốn cưới vợ ngoan hiền thì đàn ông phải có trái tim chung thủy và sống chân thành.

Đàn ông có thể xấu xí, vụng về thậm chí nghèo khổ nhưng đừng sống 2 mặt với người mình yêu-2

Không phải tiền bạc hay sự nghèo khó mới khiến đàn ông ''rớt giá'' trong mắt phụ nữ. Đàn ông lừa dối phụ nữ hết lần này đến lần khác là mẫu đàn ông đáng khinh nhất.

Đàn ông ơi, thay vì trau chuốt cho ngoại hình của mình, thay vì tìm cách tán tỉnh được nhiều phụ nữ thì anh hãy học cách yêu thương duy nhất một người. Có tiền mua được cuộc chơi nhưng vĩnh viễn không mua được gia đình hạnh phúc. Bởi chẳng có hạnh phúc nào được xây đắp bằng sự giả dối và lọc lừa cả.

Đàn ông sống ''hai mặt'' với người phụ nữ mình yêu thì đừng mong rằng họ hết lòng vì anh cả quãng đời sau này. Cái mất đáng tiếc là thời gian, cái mất đáng buồn là cơ hội, cái mất đáng sợ là tình yêu, cái mất không lấy lại được đó là niềm tin. Hãy nhớ “có những thứ khi mất đi, có muốn lấy lại cũng là điều quá khó khăn". Học cách trân trọng những gì đang có đàn ông ạ.

Trên đời này không có gì cao quý và đáng kính trọng hơn là lòng chung thủy. Đàn ông sinh ra có một mặt, có một trái tim thì hãy nên chung thủy, sống có tâm với người phụ nữ, nhất là người phụ nữ đã yêu thương mình, hy sinh vì mình.

Theo Emdep

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/la-dan-ong-co-the-xau-xi-vung-ve-tham-chi-ngheo-kho-nhung-dung-song-hai-mat-voi-nguoi-phu-nu-minh-yeu-20200707084724424.htm

hạnh phúc Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất