Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Tình yêu trong sáng' sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn

Nếu như Kim So Yeon thăng hoa cả sự nghiệp lẫn cuộc sống thì Chae Rim lại lận đận tình duyên, Jang Dong Gun vướng scandal săn gái trẻ, còn Han Jae Suk vắng bóng màn ảnh.

Tình yêu trong sáng (All About Eve) là một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất màn ảnh Hàn đầu những năm 2000.

Sự thành công của tác phẩm này giúp củng cố vị trí ngôi sao của hai mỹ nam Jang Dong Gun và Han Jae Suk, cũng như góp phần đưa hai người đẹp Chae Rim và Kim So Yeon trở thành diễn viên nổi tiếng.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-1

Sau 20 năm, dàn sao Tình yêu trong sáng đã có nhiều thay đổi trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Chae Rim

Nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Chae Rim giành nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Jin Sun Mi trong Tình yêu trong sáng. Sau thành công của phim, Chae Rim trở thành diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn tại Trung Quốc.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-2

Nhờ đó, Chae Rim thuận lợi tiến công thị trường Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm đình đám như Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...

Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của Chae Rim có dấu hiệu chững lại. Cô ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình, số lượng phim tham gia cũng thưa dần và không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-3

Bên cạnh đó, Chae Rim cũng vướng nghi án lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù liên tục phủ nhận dao kéo quá đà song cô lại nhiều lần xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ, nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan vào tháng 5/2003. Thế nhưng hôn nhân của hai người chỉ kéo dài trong hơn 2 năm rồi tan vỡ do khác biệt về tính cách.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-4

Đến tháng 3/2014, người đẹp và diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ công khai chuyện hẹn hò. Vào tháng 10 năm đó, hai người về chung một nhà. 3 năm sau đó, vợ chồng Chae Rim chào đón con trai đầu lòng.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-5

Mới đây, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đăng tải tin đồn Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã ly hôn sau 6 năm chung sống. Theo đó, nữ diễn viên lặng lẽ đâm đơn ly dị và đưa con trai trở về Hàn Quốc sinh sống. Vào cuối năm 2018 vừa qua, cặp đôi cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Kim So Yeon

Sở hữu gương mặt cá tính với đôi mắt sắc sảo, lạnh lùng, Kim So Yeon được đánh giá phù hợp với các vai phản diện. Nhân vật Huh Young Mi trong Tình yêu trong sáng là vai diễn để đời của cô. Ở tuổi 20, người đẹp đã lột tả thành công bản chất ích kỷ, không từ thủ đoạn của nhân vật Young Mi cũng như sự đau khổ, dằn vặt sau khi nhận ra sai lầm. 

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-6

Nhờ vai diễn này, cô đã được mệnh danh là "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn". Thế nhưng nếu bạn diễn Chae Rim đi đến đâu cũng được yêu quý thì Kim So Yeon lại bị khán giả ghét bỏ. Nữ diễn viên từng tâm sự, không ít lần cô đã ôm mẹ khóc vì tủi thân khi nhận lời chỉ trích và ánh mắt ghét bỏ của mọi người.

Với những vai diễn đảm nhận, Kim So Yeon đều lột tả một cách sinh động tính cách nhân vật, từ lạnh lùng, gian xảo, nhu mì, hiền dịu cho đến đả nữ đầy bản lĩnh. 

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-7

Năm 2020, Kim So Yeon quay trở lại màn ảnh với vai ác nữ Cheon Seo Jin trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu. Biểu cảm của người đẹp biến hoá liên tục với đủ các cung bậc cảm xúc lẫn ngổn ngang suy tính, từng khung hình đều cho thấy sự tinh tế trong diễn xuất.

Nhiều người cho rằng đã lâu lắm rồi mới có một diễn viên khiến khán giả xem đài hào hứng đến vậy. Thậm chí người xem trước màn hình suýt nữa là đứng lên vỗ tay vì Kim So Yeon đóng quá hay. Một lượng lớn netizen đồng loạt kêu gọi giải Daesang năm nay của đài SBS chắc chắn phải là của cô.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-8

Vào năm 2017, lễ cưới bí mật của Kim So Yeon và bạn trai Lee Sang Woo được tổ chức với sự tham dự của gia đình hai bên và đồng nghiệp thân thiết. Cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Happy Home. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 9/2016 và thông báo tin kết hôn vào tháng 3/2017 sau hơn 1 năm hẹn hò.

Ngoại hình xứng đôi và danh tiếng tương đồng giúp hai ngôi sao này nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như người hâm mộ. Ở tuổi 40, Kim So Yeon đang thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-9

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun được xem là hình mẫu hoàn hảo cho tài năng, ngoại hình và nhân cách ở Hàn Quốc. Với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh đã thành danh từ sớm qua các bộ phim như Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ… Mỹ nam có thể biến hoa đa dạng diễn xuất, từ vai chính tới vai phản diện.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-10

Sau Phẩm chất quý ông, hình tượng trên màn ảnh mà Jang Dong Gun xây dựng thường là những quý ông điển trai cùng tính cách hào hoa, nho nhã. Anh phát triển sự nghiệp đóng phim ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.

Cuộc sống gia đình của nam diễn viên cũng được xem là hình mẫu chuẩn ở Hàn Quốc, khi anh được gọi là “người chồng quốc dân” luôn lo cho gia đình. 

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-11

Đầu năm 2020, truyền thông châu Á “hết hồn” trước tin Jang Dong Gun dính vào scandal "săn" gái trẻ cùng nam diễn viên Joo Jin Mo. Hai diễn viên tên tuổi bị một hacker tống tiền, khi người này phát tán đoạn tin nhắn có nội dung tìm những cô người mẫu xinh tươi để “qua đêm”.

Đứng trước scandal này, Jang Dong Gun vẫn giữ im lặng, mặc cho dư luận “ném đá” không thương tiếc. Hình tượng soái ca lịch thiệp, “người chồng quốc dân” mà anh xây dựng đã hoàn toàn sụp đổ.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-12

Khán giả bày tỏ thật không ngờ hình tượng đạo mạo, cuộc sống nhìn “sạch sẽ” thế mà nam tài tử lại là con người như thế. 

Han Jae Suk

Han Jae Suk sinh năm 1973, hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Anh lưu dấu ấn với những vai lãng tử, chân thành nhưng gặp bất hạnh trong tình yêu qua Người mẫu, Hoa hướng dương, Tình yêu trong sáng, Giày thủy tinh, Cô gái mặt trời... 

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-13

Theo Naver, Han Jae Suk là con trai của phó chủ tập đoàn KIA - doanh nghiệp ôtô lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh không muốn kế nghiệp kinh doanh của gia đình vì quá yêu diễn xuất.

Han Jae Suk - Park Sol Mi là một trong những cặp phim giả tình thật nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Họ bén duyên khi đóng chung dự án Nhân vật truyền kỳ (The great merchant) năm 2010 và kết hôn vào 2013. Sau 5 năm chung sống, cặp sao có hai con gái.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-14

Đôi uyên ương được đánh giá là gia đình kiểu mẫu, không ồn ào giữa showbiz thị phi. Sau khi kết hôn, Han Jae Suk hạn chế nhận phim để dành thời gian cho vợ con. Tài tử muốn chứng kiến khoảnh khắc con lần đầu biết nói, chập chững bước đi và cho con tuổi thơ ý nghĩa.

Dàn sao Tình yêu trong sáng sau 20 năm: người thăng hoa, kẻ lụi tàn-15

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-tinh-yeu-trong-sang-sau-20-nam-n-246067.html

Chae Rim Kim So Yeon Jang Dong Gun Han Jae Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa