Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới

"Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng" quy tụ các diễn viên trẻ nổi tiếng như Dương Siêu Việt, Mạnh Tử Nghĩa, Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-1
Ngày 14/5, Sina đưa tin ê-kíp Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh tung poster giới thiệu tạo hình của dàn diễn viên. Dự án có sự tham gia của Dương Siêu Việt, Mạnh Tử Nghĩa, Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh. Tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp ăn khách trên mạng, do Lý Mộc Qua - người đứng sau thành công của Đông cung, Tư Đằng đạo diễn - được kỳ vọng thổi làn gió mới cho dòng phim võ hiệp Trung Quốc.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-2
Dương Siêu Việt vào vai nữ chính Ôn Nhu. Nhân vật này được miêu tả võ công cao cường, bản tính tốt bụng, hành xử hào sảng và bộc trực. Dương Siêu Việt được đánh giá phù hợp với nhân vật trong nguyên tác. Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn giúp nữ diễn viên lột tả nét ngây thơ, trong sáng bên ngoài của nhân vật.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-3Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-4
Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên sau khi giành vị trí thứ ba của cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung. Nữ diễn viên được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, thay thế Lưu Diệc Phi. Năm 2019, cô xếp thứ 58 danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes. Cùng năm, Siêu Việt được trang TC Candle châu Á xếp cô đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-5Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-6
Nhờ nổi danh, cô được nhà sản xuất giao vai chính trong những dự án phim dù xuất thân là ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, diễn xuất của Dương Siêu Việt không được đánh giá cao, liên tục bị chê vô hồn và gượng gạo. Với khả năng thể hiện trước ống kính kém, khán giả lo ngại cô khó lòng thể hiện được những nét đặc sắc của cao thủ giang hồ Ôn Nhu.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-7Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-8
Nữ phụ Lôi Thuần do Mạnh Tử Nghĩa thể hiện. Lôi Thuần không biết võ công, nhưng là người túc trí đa mưu, khí chất lịch sự, đoan trang và hào phóng. Nàng thông minh tinh tế, là hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai. Thân thế Lôi Thuần là bí ẩn với giới giang hồ. Cô thường xuyên có hành tung không rõ ràng. Theo Sina, tạo hình trong phim Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh của Mạnh Tử Nghĩa được khen đẹp, cuốn hút hơn nữ chính Dương Siêu Việt.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-9
Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, từng giành được giải "Hoa khôi Bắc Ảnh", là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được biết đến với các phim Anh Hùng Xạ Điêu, Tương Dạ, Lương Sinh đôi ta có thể đừng đau thương. Năm 2019, thành công vang dội của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh giúp tên tuổi của Mạnh Tử Nghĩa có vị trí mới. Cô được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-10Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-11
Sau Trần Tình Lệnh, Mạnh Tử Nghĩa không có thêm tác phẩm đột phá khác. Không chỉ mờ nhạt trên thị trường, nữ diễn viên còn vướng scandal dùng tiền mua thêm đất diễn, bị Triệu Vy chỉ trích đạo đức giả vì vờ khóc trên sóng truyền hình, Viên Vịnh Nghi nhận xét thiếu chuyên nghiệp khi tự tiện thay đổi hóa trang do ngại xấu.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-12
Tăng Thuấn Hy đóng nam chính Vương Tiểu Thạch - võ công cao cường tuyệt đỉnh đương thời. Sau khi xuống núi và tham gia đại hội võ lâm đầu tiên, Vương Tiểu Thạch gặp gỡ, kết giao huynh đệ với Ôn Nhu (Dương Siêu Việt), Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh). Họ từ những thanh niên nhiệt huyết chống lại kẻ ác, trở thành bậc anh hùng hành hiệp trượng nghĩa.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-13Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-14
Tăng Thuấn Hy sinh năm 1997, là diễn viên, ca sĩ trẻ ở showbiz Trung Quốc. Năm 2018, anh được biết đến với vai Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-15
Lưu Vũ Ninh diễn cao thủ Bạch Sầu Phi, có tính cách dũng cảm, hay làm việc nghĩa. Lưu Vũ Ninh sinh năm 1990, là ca sĩ nổi tiếng, được săn đón trong giới hát nhạc phim Trung Quốc. Năm 2018, nam nghệ sĩ bắt đầu tham gia đóng phim, đến nay anh vẫn chỉ đóng vai phụ.

Dàn sao trẻ Trung Quốc diễn cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp mới-16
Năm 2021, Lưu Vũ Ninh đóng vai nam phụ Hạo Đô trong Trường Ca hành và có chuyện tình hấp dẫn với nhân vật của Triệu Lộ Tư. Anh hiện có phim An Lạc truyện đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Tử Xuyên hợp tác với hai nam diễn viên Dương Húc Văn và Trương Minh Ân, Thiên hành kiện diễn với Tần Tuấn Kiệt, Hoàng Mộng Oánh, đang chờ lịch phát sóng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-tre-trung-quoc-dien-cao-thu-vo-lam-trong-phim-kiem-hiep-moi-post1317052.html

Dương Siêu Việt lưu vũ ninh phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao