Dàn sao Việt 'đổ bộ' FWD Music Fest

Tháng 10/2019, "cơn địa chấn" FWD Music Fest sẽ càn quét qua thủ đô Hà Nội, mang 10 ngôi sao đình đám của Vpop bùng nổ cùng 30.000 khán giả.

Dàn sao Việt đổ bộ FWD Music Fest-1

Xuất hiện tại FWD Music Fest năm nay sẽ là những gương mặt đang làm mưa làm gió trên Top trend Youtube thời gian gần đây: từ Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Isaac cho đến Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Tóc Tiên.

Dàn sao Việt đổ bộ FWD Music Fest-2

Ban tổ chức đã bật mí FWD Music Fest 2019 có chủ đề #Sốngđầy2019 và cho biết chương trình sẽ không bán vé, nhưng cách thức để có được tấm vé quyền lực này trên tay vẫn còn đang là một ẩn số đối với nhiều fan hâm mộ.

Dàn sao Việt đổ bộ FWD Music Fest-3

Sau thành công rực rỡ của mùa 1 tại TP.HCM, sự kiện năm nay có quy mô còn lớn hơn với 30.000 khán giả. Với quy mô này, FWD Music Fest 2019 đã tự phá vỡ kỷ lục năm ngoái của mình, trở thành một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Dàn sao Việt đổ bộ FWD Music Fest-4

Và với dàn ca sĩ đỉnh cao, quy mô hoành tráng lên đến 30.000 khán giả, hệ thống sân khấu được đầu tư khủng từ âm thanh, ánh sáng, pháo hoa đến các phần dàn dựng công phu, những sự kết hợp bất ngờ…, FWD Music Fest hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả thủ đô một đêm chill hết mình cùng âm nhạc.

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, sẽ có nhiều cách để nhận vé mời, trong đó có rất nhiều game “dễ xơi” trên fanpage của FWD.

Ngoài ra, fan Vpop có thể tham khảo thêm về cách nhận vé mời đến với “chảo lửa” này từ Ban tổ chức: https://www.fwd.com.vn/vi/le-hoiamnhac-2019.

Lan Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-do-bo-fwd-music-fest-n-195113.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao