Dàn sao Việt từng từ chối lời 'gửi gắm' đóng MV của đồng nghiệp

Thông tin sao Việt từng chối vai diễn trong MV ca nhạc của đồng nghiệp khiến nhiều fan tiếc hùi hụi.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng cho biết cô từng bị ông xã Kim Lý từng chối đóng MV vì bản thân là một diễn viên nên không thể đóng MV ca nhạc và vì lúc đó đang có bạn gái nên không thể nhận được.

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-1

"Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV Cả Một Trời Thương Nhớ, anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái ( tức Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi thực hiện MV Cả Một Trời Thương Nhớ, Hà Hồ có gửi lại lời mời kèm lời "dọa dẫm" sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý..." -  Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-2

Và nỗi lo của Kim Lý thành sự thật khi vào năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là phát sinh tình cảm kể từ lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Nguyên nhân là trong MV có nhiều cảnh ái ân nóng bỏng và cảnh hôn đắm đuối dưới mưa tầm tã của cả hai khiến khán giả thấy rõ mối quan hệ này không chỉ là hợp tác đơn thuần. 

Ninh Dương Lan Ngọc - Hoà Minzy

Nối gót Kim Lý, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây tiếc nuối cho khán giả khi từng từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu trong MV Không Thể Bên Nhau Suốt Kiếp của Hoà Minzy.

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-3

Sở hữu nhan sắc đậm nét Á đông, tài năng diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc cũng ghi đậm dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Mặc dù ngoài đời thực rất hài hước, dí dỏm nhưng Lan Ngọc trên phim trường là người nghiêm túc và có thể đóng đạt cả những vai bi lẫn vai hài. 

Ngoài ra, khí chất kiêu sa và thần thái đĩnh đạc trong những bộ phim trước đây mà Ninh Dương Lan Ngọc từng đóng được cho là vô cùng vừa vặn với vẻ đẹp của Nam Phương Hoàng hậu.

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-4

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Hoà Minzy đã thể hiện rất tốt cả diễn xuất lẫn giọng hát trong MV Không Thể Bên Nhau Suốt Kiếp. Nhưng nếu có sự tham gia của đàn chị, nhiều người vẫn tin rằng, sự kết hợp này sẽ còn khiến cho Hoà Minzy lẫn Ninh Dương Lan Ngọc càng toả sáng và được ủng hộ đông đảo hơn nữa.

Ái Phương - Hakoota Dũng Hà 

MV Cám Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối không có sự xuất hiện của Ái Phương là một điều tiếc nuối vô cùng. Dù trước đó, sản phẩm âm nhạc này dạng bản audio kết hợp cùng Ái Phương đã “gây bão” khắp Vbiz. 

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-5

Hakoota Dũng Hà bày tỏ: “Thật tiếc vì thời điểm ghi hình sản phẩm này là khoảng thời gian Ái Phương tất bật với một show truyền hình nên không thể sắp xếp tham gia. Kế hoạch và lịch trình đã lên cụ thể nên không thể dời lại”.

Dàn sao Việt từng từ chối lời gửi gắm đóng MV của đồng nghiệp-6

Được biết, trước đó, Ái Phương và Hakoota Dũng Hà từng thành công trong lần hợp tác đầu tiên vì nhận được sự ủng hộ đông đảo của người yêu nhạc với phiên bản cover “City Of Stars”

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tung-tu-choi-dong-mv-cua-dong-nghiep-n-268792.html

Ái Phương Ninh Dương Lan Ngọc Kim Lý Hòa Minzy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao