Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend 'Chị Ong Nâu', nghe quên bản gốc

Đu trend cover "Chị Ong Nâu" bản thất tình, Ninh Dương Lan Ngọc lên highnote đỉnh cao khiến netizen "xỉu up xỉu down".

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những mỹ nhân được mệnh danh là "thánh phá hit" của showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend Chị Ong Nâu, nghe quên bản gốc-1
 Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải đoạn clip mình và các cháu cover lại ca khúc đang hot trend Chị Ong Nâu Và Em Bé, kèm dòng trạng thái "3 bé ong đi tìm mật".

Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend Chị Ong Nâu, nghe quên bản gốc-2

Ngay lập tức, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người khen ngợi sự đáng yêu của ba dì cháu vì họ nhún nhảy không ngừng.

Dù bài hát Chị Ong Nâu Và Em Bé được viết nhạc lại theo phong cách thất tình nhưng phiên bản của Ninh Dương Lan Ngọc thì tiết tấu siêu nhanh khiến ai cũng vui như được mùa. 

Được biết, những ngày qua, cộng đồng mạng đã có một phen "hoang mang" khi ca khúc thiếu nhi tuổi thơ Chị Ong Nâu Và Em Bé được làm mới lại theo phong cách... thất tình, hát với giai điệu buồn rười rượi và tràn ngập "đớn đau". 

Vẫn là những ca từ quen thuộc như "Chị ong nâu nâu nâu nâu. Chị bay đi đâu đi đâu. Chú gà trống mới gáy, ông mặt trời mới dậy" dưới nền nhạc Can't Forgive nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ nhưng tác giả bản phối lại giải thích mình bị ảnh hưởng bởi bài Tháng Năm Vội Vã của Vương Phi.

Dù nguồn gốc của bài hát "phức tạp và căng thẳng" đến thế, nhưng điều này đã khiến dân tình "đánh mất tuổi thơ" khi nghe, và rất nhanh quên luôn bài hát gốc.


Clip Chị Ong Nâu Và Em Bé được làm mới lại theo phong cách... thất tình

Không chỉ Lan Ngọc mà dân tình cũng đang đua nhau thể hiện khả năng ca hát của mình qua những ca khúc thiếu nhi nhưng dưới phần nhạc thất tình. Có lẽ trend mới này của giới trẻ sẽ còn nóng "hót hòn họt" dài dài. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất