Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt

Anh Bo Đan Trường thành công trong lĩnh vực âm nhạc là điều không thể phủ nhận, nhưng với phim ảnh anh chưa thể ghi dấu ấn.

Mới đây, bà xã Đan Trường đột ngột thông báo cô và chồng đã ly hôn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì trong suốt khoảng thời gian qua, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc, dành cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào.

Ngay sau khi thông tin được công bố, cuộc sống của Đan Trường bị dân mạng soi xét.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-1
Đan Trường đã ly hôn cùng vợ

Trong sự nghiệp âm nhạc, Đan Trường được xem là cái tên đình đám một thời. Những năm gần đây, Đan Trường còn tham gia lĩnh vực phim ảnh, xong lối diễn xuất thiếu đa dạng đã chưa thể giúp anh Bo thực sự ghi dấu ân.

Võ Lâm Truyền Kỳ

Đây là bộ phim đầu tiên mà Đan Trường tham gia vào năm 2006. Sau khi đọc kịch bản thấy vai diễn phù hợp với tính cách, ngoại hình của mình nên anh Bo đã gật đầu đồng ý.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-2
Tạo hình của Đan Trường trong Võ Lâm Truyền Kỳ

Trong phim, anh Bo vào vai Thắng, một sinh viên hiền lành nhân hậu, con nhà nghèo nhưng học giỏi, được mẹ dành dụm sắm cho chiếc máy vi tính, anh đăng ký tham dự trò chơi trên mạng dựa vào câu chuyện có thật trong lịch sử Việt Nam. Và anh đã chiến thắng, trở thành một anh hùng trong trò chơi đó….

Hình ảnh Đan Trường trở thành một hiệp khách chính hiệu khác hẳn với các vai diễn cổ trang tong MV ca nhạc của anh trước đây, tuy nhiên vai diễn chưa thực sự mang lại ấn tượng.

Thứ Ba Học Trò

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-3
Đan Trường vào vai thầy giáo trong Thứ Ba Học Trò

Bộ phim Thứ Ba Học Trò quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng như Đan Trường, Đông Nhi, Nguyệt Ánh, Angela Phương Trinh, Baggio… Vào 12 năm trước, phim gây sốt khi phản ánh những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống, lối suy nghĩ và cả cách yêu của những cô cậu học trò đang ở tuổi "nhất quỷ nhì ma".

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-4
Thầy giáo Đan Trường chưa gây được ấn tượng với diễn xuất của mình

Đan Trường tham gia phim khi đang là một trong số những ngôi sao ca nhạc đình đám nhất nhì showbiz Việt. Anh chiếm tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn thầy giáo nhẹ nhàng. Dù có ý kiến cho rằng diễn xuất của nam ca sĩ vẫn còn đơ cứng, nhưng với riêng vai diễn này, thôi thì cũng chấp nhận được.

Yêu Anh Em Dám Không

Sau vài diễn hiệp khách và thầy giáo, Đan Trường lại tiếp tục thử sức mình với phim hài có tên Yêu Anh Em Dám Không. Đan Trường vào vai chàng sinh viên tên Hùng, vất vả với nhiều nghề để kiếm tiền trang trải việc học. Anh luôn nhẫn nhịn, chịu đựng và không dám thể hiện mình.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-5Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-6
Đan Trường chuyển qua đóng phim hài vào dịp Tết

Tuy nhiên, mỗi lần ra đường anh thường "nổi máu" làm người hùng, giúp đỡ người khác, nhưng lần nào làm việc tốt anh cũng gặp xui xẻo như bị đuổi việc, mất xe, người yêu bỏ…

Vai diễn của nam ca sĩ trong bộ phim hài này được đánh giá tròn trịa, mang tiếng cười nhẹ nhàng cho người xem.

Cha Ma

Đây là bộ phim điện ảnh kinh dị đầu tiên Đan Trường tham gia, phim có sự góp mặt của Phương Anh Đào, Ngọc Duyên…Nội dung phim xoay quanh Thanh (Phương Anh Đào đóng) là người mẹ bận rộn với công việc, liên tục vắng nhà.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-7
Đan Trường phải hóa trang để vào phim kinh dị

Cô thuê một sinh viên tên Nhi (Ngọc Duyên đóng) ngủ lại nhà, chăm sóc con gái (bé Chiêu Nghi). Những hiện tượng lạ bắt đầu xuất hiện trong ngôi nhà nằm tách biệt giữa rừng. Đan Trường hóa thân một nhân vật hành tung bí ẩn.

Đan Trường có hai tạo hình - một giảng viên bảnh bao và nhân vật người đàn ông bí ẩn - nửa đầu phim không lộ diện mà chỉ xuất hiện qua những góc máy quay giấu mặt. Có thể thấy “đất diễn” của phim này không nhiều với anh Bo.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-8
Tạo hình của Đan Trường khác lạ trong phim

Nhiều ý kiến nhận xét cách thoại của Đan Trường trong phim chưa đạt biểu cảm ở các đoạn cao trào. Điểm nhấn của anh chủ yếu là là ngoại hình sáng màn ảnh và các cảnh hát ru - được hỗ trợ nhờ hiệu ứng âm thanh tạo cảm giác rùng rợn.

Ngốc Ơi Tuổi 17

Có vẻ như Đan Trường rất hợp với vai thầy giáo. Bộ phim mới nhất tính đến thời điểm này anh tham gia là Ngốc Ơi Tuổi 17. Không giống như vai diễn thầy giáo trước đây, người thầy trong phim này đòi hỏi anh phải diễn xuất nội tâm.

Đan Trường từng đóng nhiều phim, chỉ phải cái phim nào cũng nhạt-9
Đan Trường tiếp tục vào vai thầy giáo trong Ngốc Ơi Tuổi 17

Là một thầy giáo tài giỏi nhưng gặp trở ngại trong việc dạy dỗ chính con của mình nên Đan Trường vừa là người thầy vừa là cha. Trong phim có những tình huống khó xửm, phức tạp khiến anh Bo phải thể hiện hết khả năng diễn xuất.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-tung-dong-nhieu-phim-phim-nao-cung-nhat-n-269959.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn